Tin chuyển nhượng 18/7: "Lữ đoàn đỏ" đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara

"Lữ đoàn đỏ" đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara, Juventus lên kế hoạch mua "kẻ thất sủng" tại Arsenal...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 15/7: Man Utd sẽ không có Havertz nếu... Tin chuyển nhượng 14/7: Kalidou Koulibaly không có ý định rời Napoli Tin chuyển nhượng 13/7: Liverpool ký hợp đồng với thủ thành 18 tuổi

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara

Thiago đã quyết ý rời Bayern sau mùa giải 2019/20 sau khi bị mất vị trí trên hàng tiền vệ vào tay Leon Goretzka. Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn thử sức mình tại một giải đấu mới như Premier League và có rất nhiều đội bóng nước Anh đã ngỏ lời.

3710 2w993c0sport

Có vẻ như Liverpool đã là đội chiến thắng sau cùng khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago. Tuy nhiên, mức giá của thương vụ này vẫn chưa được chốt khi Bayern muốn 36 triệu bảng nhưng Liverpool chỉ muốn chi 23 triệu bảng.

Juventus lên kế hoạch mua "kẻ thất sủng" tại Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette bên phía Arsenal. Tương lai của chân sút người Pháp bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa giải năm nay khi anh có phong độ trồi sụt thất thường.

Lacazette gia nhập Pháo thủ thành London từ Lyon ba năm trước với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Anh hình thành nên mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công đội nhà.

Arteta lên tiếng, hé lộ tương lai Ceballos

Ceballos đã ký hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, sau đó gia hạn hợp đồng đến hết mùa bóng hiện tại. Tuy nhiên, với phong độ gần đây của Ceballos, nhiều người hâm mộ Arsenal đang hy vọng sẽ thấy anh trở lại vào mùa giải tới.

HLV Arteta lên tiếng: "Thật tốt, đó là một cuộc trò chuyện mà chúng tôi đã tổ chức với câu lạc bộ để xem những gì chúng tôi có thể làm trong tương lai với anh ấy. Tuy nhiên, tôi thực sự rất hạnh phúc với sự tiến bộ của Ceballos và cái cách anh ấy đã cải thiện cũng như cống hiến cho câu lạc bộ

Havertz lựa chọn Chelsea

Ngôi sao người Đức Kai Havertz đã đưa ra quyết định sẽ gia nhập Chelsea nếu rời Bayer Leverkusen, theo tờ Kicker của Đức.

"Viên ngọc" 21 tuổi đã trải qua 1 mùa giải thăng hoa cùng Leverkusen, xét về mặt cá nhân cầu thủ này. Màn trình diễn của Kai Havertz đã giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn như Real Madrid, MU và Liverpool,. Chelsea cũng là 1 trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Kai.

Điều bất ngờ đã tới khi Kai Havertz từ chối hàng loạt lời đề nghị hấp dẫn để trực tiếp chọn Chelsea làm bến đỗ mới.

Man City đạt thỏa thuận với Ferran Torres

Theo Euro Sport, Manchester City đã đạt thỏa thuận với ngôi sao chạy cánh của Valencia - Ferran Torres.

City coi tiền vệ 20 tuổi này là sự thay thế lý tưởng cho Leroy Sane (đã chuyển tới B.Munich) và phần nào đó là David Silva - người sẽ rời CLB vào hè này.

Đại diện của Torres đã gặp các quan chức của Man City để đàm phán những khúc mắc cuối cùng vào hôm thứ Tư vừa qua. Hiện tại, mức giá cho thương vụ này chưa được tiết lộ.

Hertha Berlin muốn đón "hàng thải" Real

Đội bóng thủ đô nước Đức là Hertha Berlin đang lên kế hoạch "giải cứu" Luka Jovic - tiền đạo đang bị thất sủng tại Real Madrid.

Jovic tới Real Madrid từ Eintracht Frankfurt vào mùa hè 2019, tuy nhiên chân sút người Serbia đã không thể hòa nhập được tại môi trường mới. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 25 lần ra sân cho nhà vô địch La Liga trong mùa giải này.

James Rodriguez "đắt khách" nếu rời Real

James Rodriguez đang sống những tháng ngày buồn chán nhất sự nghiệp, khi không có được chỗ đứng tại Real Madrid. Chưa rõ lý do tới từ bên nào nhưng James gần như đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Giới truyền thông nhận định việc ngôi sao người Colombia ra đi chỉ còn là điều sớm muộn.

Theo cha của James, tiền vệ sáng tạo tài hoa này đã nhận được một số lời mời từ Ngoại hạng Anh, Serie A và 1 lời mời trực tiếp từ Real Madrid.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động