Tin chuyển nhượng 19/7: Barcelona tìm mọi cách để đẩy Coutinho ra đi

Barcelona tìm mọi cách để đẩy Philippe Coutinho ra đi, Man City săn hậu vệ trái...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 18/7: "Lữ đoàn đỏ" đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara Tin chuyển nhượng 15/7: Man Utd sẽ không có Havertz nếu... Tin chuyển nhượng 14/7: Kalidou Koulibaly không có ý định rời Napoli

Barcelona tìm mọi cách để đẩy Philippe Coutinho ra đi

4013 coutinho ra dieu kien cuoi cung de o lai barca2

Theo nguồn tin từ nhà báo Kevin Palmer, trong thương vụ này, Barcelona đã tạo điều kiện hết cỡ để đẩy ngôi sao 28 tuổi ra đi. Chính vì thế nên gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng cho mượn Coutinho với mức phí chỉ 9 triệu bảng.

Động thái này rõ ràng đã cho thấy thành ý của đội chủ sân Nou Camp bởi sẽ khó xuất hiện câu lạc bộ mua đứt Coutinho. Đây là cơ hội cho Liverpool hay những đội bóng đang dành sự quan tâm đến Coutinho nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Man City săn hậu vệ trái

Manchester City xác định hậu vệ trái Nicolás Tagliafico của Ajax là ưu tiên hàng đầu trong mùa Hè 2020. Cầu thủ 27 tuổi này từng tuyên bố muốn rời Ajax để chuyển tới 1 CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu. Man City là một trong 4 đội bóng muốn có Tagliafico lúc này bên cạnh Arsenal, PSG và Barcelona.

Man Utd sắp có bom tấn 100 triệu bảng?

Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng với Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tờ The Sun cho biết Quỷ đỏ và Dortmund đã đạt được thỏa thuận với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

Trước đó, Sancho cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của MU ở mùa giải tới.

Lautaro Martinez chọn Barcelona thay vì Man City

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Lautaro Martinez đã từ chối gia nhập Man City bất chấp lệnh cấm tham dự cúp châu Âu hai năm đối với đội bóng chủ sân Etihad đã được gỡ bỏ.

HLV Pep Guardiola xem Martinez là sự thay thế cho Aguero trong tương lai. Tuy nhiên, mục tiêu của tiền đạo người Argentina vẫn là chuyển sang khoác áo Barcelona.

Man Utd tăng cường tiền đạo

Man Utd đang liên hệ với người đại diện của Victor Osimhen sau khi cầu thủ 21 tuổi người Nigeria bày tỏ mong muốn được chia tay Lille để tới 1 CLB danh tiếng hơn. Phía Lille cũng chấp nhận để chân sút đã ghi 13 bàn tại Ligue 1 2019/20 ra đi nếu thu về được 50 triệu euro.

Chelsea lên phương án dự phòng nếu hụt Ben Chilwell

Theo tờ The Sun, Chelsea đang theo đuổi hậu vệ cánh phải Nicolas Tagliafico của Ajax. Cầu thủ 27 tuổi này có mức phí rơi vào khoảng 24,5 triệu bảng.

HLV Frank Lampard xem cầu thủ người Argentina là một sự thay thế trong trường hợp The Blues thất bại trong thương vụ Ben Chilwell.

Juventus nhắm đến cầu thủ trẻ của Hertha

Theo tờ Sky Sport Italia, Juventus đang để mắt đến tài năng trẻ Lazar Samardzic của Hertha Berlin.

Tiền vệ tấn công này chỉ mới 18 tuổi, nhưng đã ra mắt đội bóng thủ đô nước Đức mùa này và được xem như một viên ngọc quý.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động