Tin chuyển nhượng 23/9: Chelsea có tân binh thứ 7

Lampard công bố tân binh thứ 7 của Chelsea, Juventus mượn thành công Morata...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 22/9: Juventus có tiền đạo mới Tin chuyển nhượng 19/9: Liverpool sắp có tiền đạo Wolves Tin chuyển nhượng 18/9: Liverpool đón tân binh cực chất

Juventus mượn thành công Morata

Tin chuyển nhượng 23/9: Chelsea có tân binh thứ 7

Juventus đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alvaro Morata từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu euro. Bà đầm già có 2 tùy chọn mượn tiếp hoặc mua đứt vào mùa Hè tới.

Real Madrid và Liverpool đấu nhau vì Mbappe

Real Madrid và Liverpool đã sẵn sàng mở ra cuộc chiến giành chữ ký của một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất bóng đá đương đại - Kylian Mbappe, theo L'Equipe.

Mbappe được cho rằng đã tự nói với PSG về tương lai của mình. Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ rời CLB vào mùa hè tới để mở ra một bước tiến mới cho sự nghiệp.

Man Utd mượn "bom xịt" của Barca

Theo thông tin từ Duncan Castles của Record Sport, Man Utd đã mở đàm phán với Barca về khả năng mượn Dembele 1 mùa.

Đáp lại đối tác nước Anh, Barca sẵn sàng chia tay Dembele theo dạng cho mượn, nhưng chỉ khi điều khoản bắt buộc mua đứt xuất hiện trong thỏa thuận. Được biết ông lớn La Liga muốn nhận được 92 triệu bảng (100 triệu euro) từ các CLB muốn chiêu mộ Dembele ngay hè này.

Lampard công bố tân binh thứ 7 của Chelsea

Cách đây ít phút, HLV Frank Lampard xác nhận Edouard Mendy sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Chelsea.

Goal dẫn lời thuyền trưởng The Blues: "Khi chúng ta trò chuyện, cậu ấy đang tiến hành kiểm tra y tế. Cuộc kiểm tra y tế ổn, cậu ấy sẽ là 1 cầu thủ Chelsea."

Thủ thành Rennes cập bến Stamford Bridge trong phi vụ được Goal tin rằng có giá trị 22 triệu bảng. Mendy là tân binh thứ 7 của đại diện Tây London cho chiến dịch 2020/21, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và Kai Havertz.

Barca chưa chốt mức phú thương vụ Aarons

Hậu vệ Max Aarons đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa chốt được mức phí chuyển nhượng với Norwich.

Hụt Partey, Arsenal chuyển sanng mục tiêu "cú đấm thép"

Nguồn tin từ Football London mới đây tiết lộ, nếu không thể chiêu mộ được Partey hoặc Houssem Aouar, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Amadou Diawara, tài năng hiện thi đấu cho CLB AS Roma.

Amadou Diawara là gương mặt trẻ từng khoác áo Napoli 3 mùa giải, trước khi chuyển sang thi đấu cho Roma từ mùa 2019/20.

Barca sắp có Eric Garcia

Barca và Man City đã đồng ý mức phí chuyển nhượng Eric Garcia là 18 triệu euro. Trung vệ này có thể sẽ thuộc về Barca ngay trong tuần này.

Bayern Munich đại chiến Dortmund vì sao đội Barca B

Bayern Munich và Dortmund đang chạy đua quyết liệt cho sao trẻ Konrad de la Fuente của Barcelona.

Sao mai người Mỹ đã ra sân cho đội một Barca dưới thời Koeman. Fuente cũng là cái tên nổi bật trong đội hình Barca B mùa giải trước. Đó là lý do anh được 2 CLB lớn nhất nước Đức theo đuổi.

Barca và Bayern tranh thần đồng Ajax

Barca và Bayern đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ phải Sergino Dest của Ajax. Mức giá nhà vô địch Hà Lan đòi hỏi cho thương vụ này khá dễ chịu, chỉ 25 triệu euro. Trước đó, Barca đã đẩy Nelson Semedo sang Wolves, bản hợp đồng sẽ sớm được công bố.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động