Tin chuyển nhượng 15/9: Depay sắp đến Barcelona

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay, Man Utd phủ nhận chuyện quan tâm đến Thiago...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 12/9: Chelsea tiếp tục "công phá" thị trường chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 11/9: Thiago đồng ý gia nhập Liverpool Tin chuyển nhượng 10/9: Man Utd sẵn sàng chiều ý Dortmund

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay

Tin chuyển nhượng 15/9: Depay sắp đến Barcelona

Câu lạc bộ Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 28 triệu bảng để đưa cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của Lyon về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó vài ngày, Depay được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca.

Man Utd phủ nhận chuyện quan tâm đến Thiago

Manchester United không hề quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha và họ cảm thấy mình đang bị cả Bayern Munich lẫn Thiago lợi dụng để gây áp lực lên Liverpool. Hợp đồng của cựu sao Barcelona với “hùm xám xứ Bavaria” chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng và đại diện của Bundesliga không muốn mất trắng số tiền chuyển nhượng.

Arsenal sẵn sàng bán Torreira

Theo Tuttosport đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán Lucas Torreira nếu nhận được đề nghị 22 triệu bảng. Tiền vệ người Uruguay đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Torreira đang tìm đường trở lại nơi đã làm nên tên tuổi của mình là Serie A với Fiorentina cùng Torino là những bến đỗ tiềm năng nhất. Dù vậy, cả 2 CLB này dường như chưa đáp ứng được đòi hỏi của Pháo thủ.

Real Madrid phủ nhận thương vụ Lautaro

Real Madrid đã bác bỏ thông tin rằng họ chuẩn bị ký hợp đồng với Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Sport Mediaset đưa tin hôm thứ Hai rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Argentina, nhưng ABC cho biết một nguồn tin trong câu lạc bộ đã nói với họ câu chuyện là "hoàn toàn sai sự thật".

Cầu thủ 23 tuổi được cho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Atletico từ chối bán Gimenez cho Man City

Đội bóng thành Madrid sẽ không để hậu vệ Jose Gimenez ra đi nếu không nhận đủ 120 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Tờ AS đưa tin, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 89 triệu euro (82 triệu bảng / 106 triệu đô la) cho Jose Gimenez từ Manchester City.

Đội bóng của Premier League đã được thông báo rằng họ sẽ phải đáp ứng điều khoản giải phóng 120 triệu euro nếu muốn chiêu mộ được trung vệ người Uruguay trong hè này.

Liverpool ngắm sao Bundesliga

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Liverpool đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach, nhưng tờ Daily Mail đưa tin rằng đội bóng nước Đức không sẵn sàng bán ngôi sao 23 tuổi người Thụy Sỹ mùa Hè này.

Man Utd "chốt" sao Real Madrid

Theo tờ Marca, Man Utd đang chốt thương vụ chiêu mộ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Hậu vệ trái thuộc biên chế Real Madrid đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sevilla mùa trước và trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè này.

Barcelona "không cần" Suarez

Theo Sport, Barcelona đã sẵn sàng để Luis Suarez ngồi xem các trận đấu trên khán đài hơn là để anh chơi bóng.

Huấn luyện viên mới Ronald Koeman muốn loại hẳn tiền đạo người Uruguay ra khỏi kế hoạch của đội bóng và sẽ cố gắng hết sức để sớm tống khứ anh khỏi sân Nou Camp.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động