Tin chuyển nhượng 12/9: Chelsea tiếp tục "công phá" thị trường chuyển nhượng

Chelsea sắp có tân binh thứ 7, Atletico Madrid "chen ngang" Juventus vụ Suarez...là những tin chuyển nhượng hot trong ngày.
Tin chuyển nhượng 11/9: Thiago đồng ý gia nhập Liverpool Tin chuyển nhượng 10/9: Man Utd sẵn sàng chiều ý Dortmund Tin chuyển nhượng 6/9: Man Utd cạnh tranh Liverpool thương vụ Griezmann

Atletico Madrid "chen ngang" Juventus vụ Suarez

3120 luis suarez barca eibar

Theo Deportes Cuatro, Atletico Madrid đã bước vào cuộc đua giành Luis Suarez với Juventus. Trước đó, đội bóng Ý được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Suarez, tuy nhiên thương vụ này gặp rắc rối bởi Juventus không còn suất cho cầu thủ ngoài EU để giành cho ngôi sao người Uruguay.

Ngoài Suarez, đội bóng thành Madrid còn đang nhắm tới Edinson Cavani, cầu thủ vừa rời PSG và hiện đang tự do.

Chelsea sắp đón tân binh thứ 7

Edouard Mendy đang trên đường gia nhập Stamford Bridge. Hôm qua, Chelsea đã thuyết phục thành công Rennes bán thủ môn 28 tuổi người Senegal với giá 20 triệu bảng Anh.

Edouard Mendy sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, sau những cái tên Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz.

Liverpool quan tâm sao mai của Dortmund

Theo Mirror, Liverpool rất quan tâm đến sao trẻ Gio Reyna của Borussia Dortmund. Cầu thủ người Mỹ là một phần của bộ ba tấn công trẻ và tài năng của Dortmund, cùng với Erling Haaland và Jadon Sancho.

Reina năm nay mới 18 tuổi và được Liverpool coi là một phương án dài hạn cho tương lai.

PSG hứa tăng lương gấp đôi để chèo kéo Skriniar

PSG thông báo sẵn sàng nhân đôi mức lương mà trung vệ 25 tuổi Milan Skriniar nếu như anh chịu rời Inter Milan để chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ này còn giao kèo với Inter tới tháng 6/2023 nhưng đang không hạnh phúc dưới thời HLV Antonio Conte. Do đó, Inter có thể cân nhắc bán anh với giá 50 triệu euro.

Giroud quyết tâm bám trụ Chelsea

Theo Daily Mail, bất chấp sự quan tâm từ Juventus, tiền đạo Olivier Giroud vẫn quyết tâm ở lại Chelsea trong mùa bóng tới. Ở lại đội bóng nước Anh, Giroud sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Timo Werner và Tammy Abraham để giành suất đá chính.

PSG chiêu mộ thành công Alessandro Florenzi

PSG sau khi thương thảo với Roma đã nhanh chóng hoàn tất vụ chiêu mộ tuyển thủ Italia đa năng Alessandro Florenzi theo dạng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải 2020/21.

"Trọng pháo"cam kết tương lai với Arsenal

Theo Sky Sports, tiền đạo Aubameyang chuẩn bị ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Gabon với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động