Tin chuyển nhượng 11/9: Thiago đồng ý gia nhập Liverpool

Thiago đồng ý gia nhập Liverpool, Chelsea vẫn tích cực trên thị trường chuyển nhượng...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 10/9: Man Utd sẵn sàng chiều ý Dortmund Tin chuyển nhượng 6/9: Man Utd cạnh tranh Liverpool thương vụ Griezmann Tin chuyển nhượng 5/9: Messi "Tôi sẽ không bao giờ ra tòa để chống lại Barca"

Thiago đồng ý gia nhập Liverpool

Tin chuyển nhượng 11/9: Thiago đồng ý gia nhập Liverpool

Theo thông tin từ tờ Bild thì tiền vệ Thiago Alcantara đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Liverpool. Vấn đề còn lại của thương vụ này chỉ là Bayern Munich và The Kop thống nhất được chuyện giá cả. Nếu mua được Thiago, đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Real "ngắm" sao Man City

Theo Sportwitness, Los Blancos đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Riyad Mahrez để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Đây là nỗ lực của Kền kền trắng trong việc tìm người thay thế Gareth Bale, cầu thủ chạy cánh phải không còn được trọng dụng.

Ngôi sao người Algeria đã ghi 11 bàn và đóng góp 9 pha kiến ​​tạo trong 33 lần ra sân ở Premier League mùa trước, tuy nhiên trong đó chỉ có 21 trận đá chính. HLV Pep Guardiola thường xuyên xoay tua tiền vệ 29 tuổi với Bernardo Silva.

Atletico Madrid thẳng thừng từ chối lời đề nghị 50 triệu euro

Theo Marca, Juventus đã hỏi mua Morata với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã thẳng thừng từ chối. Bởi lẽ, trong kế hoạch xây dựng Atletico của HLV Diego Simeone, Alvaro Morata là nhân tố đặc biệt quan trọng.

Man Utd "nhăm nhe" Kante của Chelsea

Manchester United đã bước vào cuộc đua giành N'Golo Kane và có thể trả giá 54 triệu bảng cho tiền vệ của Chelsea. Tuttosport khẳng định Quỷ Đỏ đang cạnh tranh với Inter Milan để giành lấy Kante, người đã gặp khó khăn ở mùa giải trước.

Chelsea tiếp tục mua sắm

The Blues đang thể hiện tham vọng cực lớn ở mùa giải năm nay bằng 7 bản hợp đồng lớn liên tiếp và danh sách này có vẻ như sẽ tiếp tục được nối dài. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Frank Lampard là tuyển thủ Anh Declan Rice, theo Sky Sports.

Trong khi đó tại nước Pháp, thủ môn Edouard Mendy đã trải qua những ngày cuối cùng tại Rennes trước khi trở thành người của Chelsea. Người gác đền 28 tuổi này được thủ môn huyền thoại Petr Cech đích thân giới thiệu.

Arsenal bán Guendouzi cho PSG

Theo trang Football London, đội bóng chủ sân Emirates đã đồng ý bán tiền vệ người Pháp, Matteo Guendouzi cho PSG và dùng kinh phí để mua Houssem Aouar từ Lyon. Matteo Guendouzi từng gia nhập lò đào tạo PSG năm 2005, đến năm 2014 chuyển sang lò Lorient

Barca muốn có máy chạy của Arsenal

Do không thể đạt thỏa thuận gia hạn với Nelson Semedo, đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ để hậu vệ người Bồ ra đi trong mùa hè năm nay. Ngay lập tức, ban huấn luyện Blaugrana đã tìm được ứng viên trám chỗ của cầu thủ này, đó là hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

Tuyển thủ Tây Ban Nha là một sản phẩm của lò La Masia, vì vậy anh cũng có lý do để quay trở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, nhà đương kim á quân La Liga vẫn chưa đáp ứng được mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà Pháo thủ đưa ra.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động