Tin chuyển nhượng 10/7: Juve muốn có "gã hộ pháp" của Wolves

Juve muốn có "gã hộ pháp" của Wolves, các ông lớn chạy đua vì tiền vệ của Arsenal...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 9/7: Liverpool sẽ chia tay công thần Tin chuyển nhượng 8/7: Man Utd chiêu mộ "lực sỹ" Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng 5/7: Thiago Alcantara tiến gần tới Liverpool

Juve muốn có "gã hộ pháp" của Wolves

5351 adamatraorewolverhampton2019201750x450 2054

Theo Sport Mediaset, ban lãnh đạo Juventus đang nhắm đến Adama Traore. Chàng trai người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wolverhampton Wanderers. Sau 47 lần ra sân ở mùa giải 2019 - 2020, anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo. Tiền đạo 24 tuổi sở hữu thân hình rắn chắc, lối chơi tốc độ, giàu kỹ thuật và điều này rất phù hợp với triết lý của HLV Maurizio Sarri.

Các ông lớn chạy đua vì tiền vệ của Arsenal

3 ông lớn Barca, Inter Milan và Atletico Madrid đều đang đưa tiền vệ Guendouzi của Arsenal vào tầm ngắm.

Đây là một thông tin đem đến nhiều sự bất ngờ bởi Guendouzi chỉ là 1 tiền vệ được đánh giá hạng khá.

Inter tín chiêu mộ Mario Mandzukic

Inter Milan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Mario Mandzukic để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Tiền đạo người Croatia hiện là cầu thủ tự do sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Al-Duhail. Nerazzurri còn đang nhắm 2 “lão tướng” khác là Edin Dzeko (AS Roma) và Olivier Giroud (Chelsea).

Barca muốn giải cứu Sessegnon và Ndombele

Theo báo Daily Mail, Barca vừa bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ cặp đôi đang thất sủng này của Spurs.Cụ thể, Barca đề nghị Tottenham tiến hành một cuộc trao đổi cầu thủ. Đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng để 2 trong 4 cái tên là Phillipe Coutinho, Ivan Rakitic, Samuel Umtiti và Nelson Semedo gia nhập Tottenham để đổi lại việc đội bóng Anh cho Ndombele và Sessegnon đến Nou Camp.

Sao Hàn Quốc nhận số cũ của Werner tại Leipzig

Timo Werner đã chuyển tới Chelsea trong kì chuyển nhượng hè này. Vị trí của anh sẽ được tiếp quản của ngôi sao tới từ châu Á Hwang Hee Chan.

Cùng Minamino, Hwang Hee Chan bước ra ánh sáng từ RB Salzburg. Minamino đang đứng trước cơ hội lớn trở thành cầu thủ người Hàn đầu tiên của Liverpool vô địch Premier League. Trong khi đó, Hwang Hee Chan cũng có bước thăng tiến mới khi tiếp quản vị trí cùng chiếc áo số 9 của Timo Werner.

Kai Havertz muốn tìm bến đỗ mới

Truyền thông Đức đưa tin, tiền vệ Kai Havertz đã yêu cầu BLĐ Leverkusen cho phép anh rời sân BayArena ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Chelsea và Liverpool đang là hai đội bóng quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi, người được định giá khoảng 90 triệu bảng.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động