Tin chuyển nhượng 9/7: Liverpool sẽ chia tay công thần

Liverpool sẽ chia tay công thần, Man Utd "gia cố" hàng thủ...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 8/7: Man Utd chiêu mộ "lực sỹ" Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng 5/7: Thiago Alcantara tiến gần tới Liverpool Tin chuyển nhượng 4/7: Bayern "thét" giá sao sắp hết hạn cho Liverpool

Liverpool sẽ chia tay công thần

4615 adam lallana

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Jurgen Klopp sẽ thực hiện một vài sự thay đổi nhân sự tại Liverpool, đặc biệt là ở tuyến giữa. Thời gian gần đây, The Kop được cho là đang theo đuổi khá nhiều tiền vệ đẳng cấp, có thể kể đến Thiago Alcantara hay Kai Havertz.

Song, ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Anfield cũng sẽ chia tay với một vài cầu thủ, mà người đầu tiên ra đi là Adam Lallana - tiền vệ vừa ký vào một bản hợp đồng ngắn hạn, có hiệu lực đến hết mùa giải hiện tại. Trước trận gặp Brighton, đích thân HLV Jurgen Klopp đã xác nhận sự việc này:

Man Utd "gia cố" hàng thủ

Theo nguồn tin của ESPN, Nathan Ake của Bournemouth, Tyrone Mings của Aston Villa và Alessio Romagnoli của AC Milan đều có mặt trong tầm ngắm của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Solskjaer thừa nhận ông rất muốn bổ sung 1 trung vệ để làm đối tác với Harry Maguire, bất chấp MU đang có Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones, đó là chưa kể đến Smalling đang được cho mượn tại AS Roma.

Chelsea tiến gần đến Kai Havertz

Tờ Goal tiết lộ Chelsea chuẩn bị bỏ ra 70 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Kai Havertz. Nguồn tin này cho biết The Blues đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với ngôi sao trẻ của Bayer Leverkusen, bất chấp đội bóng nước Đức từng ra giá 90 triệu bảng trước đây.

Một trong những điều kiện quyết định đến thương vụ "bom tấn" này là Chelsea sẽ phải giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Barca tìm mọi cách để giữ Messi

Theo tờ Express, Barcelona có thể sẽ sa thải HLV Quique Setien và đưa Xavi trở lại Nou Camp để đảm bảo Lionel Messi ở lại câu lạc bộ.

Tương lai của Messi đang bị đặt dấu hỏi sau những vấn đề của Barca trong thời gian vừa qua. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn vào năm 2021 nhưng anh được cho là sẽ cam kết ở lại Nou Camp nếu Xavi được đưa trở lại để dẫn dắt đội bóng.

Man City, Juve tranh giành Adama Traore

Tiền vệ chạy cánh Adama Traore đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các ông lớn. Theo tờ ESPN, Man City và Juventus là 2 CLB đang theo sát mọi động thái của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cầu thủ 24 tuổi này có 9 pha kiến ​​tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này, góp công lớn giúp Wolves đang ở vị trí cạnh tranh cho chiếc vé tham dự Champions League mùa tới.

Martinez chuẩn bị rời Bayern Munich

Tờ WAZ cho biết tiền vệ Javi Martinez sẽ rời câu lạc bộ sau 8 mùa giải khoác áo Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tới 237 lần ra sân cho Hùm xám kể từ khi chuyển sang từ Athletic Bilbao.

Cầu thủ 31 tuổi này đã giành được mọi vinh quang trong màu áo của Bayern, bao gồm 8 chức vô địch Bundesliga, 5 cúp Quốc gia Đức và 1 Champions League.

Barca để mắt tới 2 ngôi sao của Tottenham

Theo tờ Evening Standard, Barcelona được cho là đang để mắt tới bộ đôi Tanguy Ndombele và Ryan Sessegnon của Tottenham.

Ndombele từng thừa nhận rằng anh không thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho một lần nữa. Trong khi đó, Sessegnon đang dần khẳng định được vị trí trong đội hình của đội bóng thành London sau khi chuyển từ Fulham vào mùa hè năm ngoái.

West Ham muốn có người của Man Utd

Theo tờ Automatic, HLV David Moyes đã có kế hoạch cho tương lai của West Ham với 2 mục tiêu đó là Phil Jones và Jesse Lingard của đội bóng cũ MU.

Cả hai cầu thủ này đều không được trọng dụng tại Quỷ đỏ trong thời gian vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động