Thừa Thiên Huế thưởng 14 tháng lương cho VĐV đạt huy chương vàng SEA Games 30

Thừa Thiên Huế dự kiến sẽ thưởng cho vận động viên đạt huy chương vàng 14 tháng lương cơ bản; Huy chương bạc là 8 tháng lương; Huy chương đồng là 6 tháng lương vì đã đạt thành tích cao trong kỳ SEA Games 30.    
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30: Bóng ném bãi biển "chốt hạ" huy chương vàng Lịch thi đấu và bế mạc SEA Games 30 (11/12): Bóng ném bãi biển nam sẽ góp thêm một HCV Thủ tướng sẽ gặp mặt hai đội tuyển bóng đá vô địch SEA games 30 Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30 (10/12): Bóng đá nam giành huy chương vàng lịch sử
thua thien hue thuong 14 thang luong co ban cho vdv dat huy chuong vang sea games 30
Sea Games 30 sẽ bế mạc vào tối nay (11/12)

SEA Games 30 sẽ khép lại vào tối nay (11/12). Tỉnh Thừa Thiên Huế có vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đoạt 1 Huy chương vàng môn vật, vận động viên Trần Thị Yến Hoa đoạt 1 Huy chương bạc và 1 Huy chương đồng môn điền kinh, vận động viên Dương Thị Quỳnh Như đoạt Huy chương đồng môn Sambo.

Theo đó, ông Phan Ngọc Thọ- Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có thư gửi các huấn luyện viên, vận động viên tỉnh nhà vì có thành tích cao tại Seagames 30.

thua thien hue thuong 14 thang luong co ban cho vdv dat huy chuong vang sea games 30
Vận động viên Việt Nam nhận huy chương tại Sea Games 30 (Ảnh: bongda24h.vn)

Trong thư, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế bày tỏ sự vui mừng khi nhận được báo cáo kết quả của các vận động viên tỉnh nhà tham dự SEA Games 30 đã đạt thành tích xuất sắc.

“Tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các vận động viên bằng nghị lực, ý chí, tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm chinh phục đỉnh cao thể thao trong khu vực, đã giành huy chương trong kỳ Seagames này. Thành tích mà các vận động viên tỉnh Thừa Thiên Huế vừa giành được đã mang lại vinh dự cho Tổ quốc, đóng góp cho thành tích xuất sắc của Đoàn thể thao Việt Nam, là sự tự hào cho cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên và những người hâm mộ thể thao của tỉnh nhà và cả nước. Các bạn là tấm gương sáng trong rèn luyện, mài giũa năng khiếu, là tài năng của đất nước, của Thừa Thiên Huế trong hiện tại và tương lai - tôi rất tự hào về các bạn”, ông Thọ nhấn mạnh.

thua thien hue thuong 14 thang luong co ban cho vdv dat huy chuong vang sea games 30

Ông Phan Ngọc Thọ cũng trân trọng cảm ơn các huấn luyện viên đã hết lòng vì vận động viên, luôn sát cánh, dìu dắt, khổ luyện và hy sinh thầm lặng cùng các vận động viên để có được thành tích như ngày hôm nay.

Ngoài ra, ông Thọ cũng gửi lời chúc mừng ngành thể thao của tỉnh nhà và tin tưởng rằng với sự nỗ lực của toàn ngành thể thao, sự tâm huyết, cống hiến của các huấn luyện viên, niềm khát khao và ý chí chinh phục đỉnh cao thể thao của vận động viên. Thừa Thiên Huế sẽ phấn đấu có nhiều và nhiều hơn nữa huy chương danh giá tại các đấu trường thể thao khu vực và quốc tế.

Được biết, Thừa Thiên Huế sẽ thưởng cho vận động viên đạt huy chương vàng là 14 tháng lương cơ bản; Huy chương bạc là 8 tháng lương cơ bản; Huy chương đồng là 6 tháng lương cơ bản. Thời gian hưởng đãi ngộ trong 24 tháng.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động