Thừa Thiên Huế quyết định cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2/2020

Hơn 260.000 học sinh Thừa Thiên Huế tiếp tục được nghỉ học để phòng, chống dịch virus Corona đến hết tháng 2.    
Thừa Thiên Huế: Học sinh trở lại trường, sinh viên tiếp tục nghỉ chống dịch Thừa Thiên Huế: Cấp miễn phí khẩu trang cho 100% học sinh, giáo viên Thừa Thiên Huế: Diễn tập đón các công dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc Cách ly, theo dõi 55 người từ Trung Quốc trở về Thừa Thiên Huế
thua thien hue quyet dinh cho hoc sinh nghi den het thang 22020

Học sinh Huế được nghỉ đến hết tháng 2

Ngày 15/2, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có công văn hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Sở Y tế về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới Covid-19.

Theo đó, thực hiện công văn của Bộ GD&ĐT về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên do dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Trong thời gian tạm nghỉ học, Sở GD&ĐT tỉnh phối hợp với ngành y tế chỉ đạo các trường học, cơ sở giáo dục đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường tại các trường học; tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế.

thua thien hue quyet dinh cho hoc sinh nghi den het thang 22020

Trước đó trong ngày 14/2 thì UBND tỉnh Thừa Thiên Huế quyết định cho học sinh đi học lại từ 17/2. Tuy nhiên đến 15/2 thì đã thay đổi.

Đại học Huế cũng đã có công văn hoả tốc gửi các trường đại học thành viên, phân hiệu, khoa và các đơn vị trực thuộc về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 23/2.

Thừa Thiên Huế hiện có trên 580 cơ sở giáo dục với hơn 260.000 học sinh từ mầm non đến THPT.

Tính đến nay, Huế vẫn chưa có trường hợp mắc dịch virus Corona nào và công tác phòng chống dịch vẫn đang tiếp tục được triển khai.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động