Quảng Nam: Học sinh THPT, sinh viên sẽ đi học trở lại vào ngày 2/3

UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản cho phép cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học trở lại vào ngày 2/3. Đồng thời, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 trong nhà trường.
Quảng Nam: Hai du học sinh từ Hàn Quốc trở về có biểu hiện sốt nhẹ đã được cách ly Quảng Nam - Bài 1: Dân tố bị "cưỡng đoạt" đất nông nghiệp tại Dự án Cầu Hưng - Lai Nghi Quảng Nam: Phẫu thuật thành công một ca hy hữu răng mọc trong xoang và mũi Quảng Nam thành lập Đội xe chuyên chở khách Hàn Quốc và Nhật Bản
quang nam hoc sinh thpt sinh vien se di hoc tro lai vao ngay 23
Học sinh trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đi học trở lại kể từ ngày 02/3/2020 (Ảnh minh họa)

Để không sao nhãng việc học, ngày 28/2, UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản về việc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học lại và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường.

Nội dung công văn nêu rõ, UBND tỉnh thống nhất cho phép học sinh trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh đi học trở lại kể từ ngày 02/3/2020.

Đối với trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 08/3/2020 nhằm đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

quang nam hoc sinh thpt sinh vien se di hoc tro lai vao ngay 23

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên trở lại học tập với tình hình dịch hiện nay, UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan phải thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid19 trong các trường, lớp học trên địa bàn theo đúng chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, đặc biệt là sự bùng phát dịch bất ngờ tại Hàn Quốc.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã đề ra nhiều biện pháp phòng chống tích cực. Tính đến thời điểm hiện tại, địa phương chưa ghi nhận trường hợp nào bị dương tính với Covid-19.

Tấn Phước
Phiên bản di động