Thời trang UNIQLO chính thức 'tham chiến' thị trường Việt Nam

9h30 sáng 6/12, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương ở TP HCM.
UNIQLO ấn định thời điểm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Theo thông báo của UNIQLO Việt Nam, cửa hàng đầu tiên UNIQLO Đồng Khởi với diện tích hơn 3.000 m2 gồm 3 tầng nằm trong trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza số 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM đã chính thức khai trương sáng nay.

Ông Tadashi Yanai - Nhà sáng lập kiêm CEO UNIQLO, đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing cho biết Việt Nam là thị trường chiến lược của UNIQLO.

uniqlo chinh thuc tham chien thi truong viet nam
Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương ở TP HCM. Ảnh: UNIQLO Việt Nam.

Được biết, UNIQLO Đồng Khởi sẽ trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu).

Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của TP HCM.

Ngoài ra, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ nhỏ.

Trước đó, vào tháng 10/2018, UNIQLO đã chính thức đăng kí hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam với pháp nhân Công ty TNHH UNIQLO Việt Nam.

Được biết, UNIQLO Việt Nam có vốn điều lệ 8,8 triệu USD, tương đương 201 tỷ đồng với 75% vốn sở hữu bởi Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu Uniqlo và 25% còn lại thuộc về Mitsubishi Nhật Bản.

Văn Thành Nhân
Phiên bản di động