Thổi nồng độ cồn, cảnh sát phát hiện người đàn ông có ý định tự tử

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) vừa nhận được lời cảm ơn của một gia đình trên địa bàn Hà Nội về việc kịp thời ngăn chặn người thân có ý định tự tử.
Bắt giữ người đàn ông nhiều lần mượn điện thoại của xe ôm rồi chạy mất Người đàn ông bị mất hơn 2 tỷ đồng sau cuộc gọi giả danh công an Đi khám tâm thần, người đàn ông hoảng sợ phát hiện ổ sán trong não

Trước đó, khoảng 21h20 ngày 2/6, tổ công tác xử lý nồng độ cồn Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông) yêu cầu một thanh niên dừng xe máy trên đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) để kiểm tra hành chính.

Kết quả xử lý thanh niên N.V.T (sinh năm 1987 ở Hà Nội) cho kết quả hơn 0,3 miligram/lít khí thở. Ngay khi lập biên bản tạm giữ phương tiện, anh T đi ra cột điện gần chốt công tác ngồi ôm mặt khóc.

Người đàn ông được ngăn chặn kịp thời biểu hiện tiêu cực
Người đàn ông được ngăn chặn kịp thời biểu hiện tiêu cực

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, một mặt tổ công tác động viên anh T và thông qua cảnh sát khu vực trên giấy tờ anh T, tổ công tác đã liên hệ với người nhà anh T cùng ra chốt giải quyết.

Ngay sau đó, bố mẹ và vợ anh T đã có mặt. Tại đây làm rõ, anh T bỏ nhà đi từ sáng và gửi lại tin nhắn với nội dung buồn chán muốn tự tử, gia đình đã tìm cách liên hệ nhưng không được.

Sau khi được khuyên nhủ, gia đình đã cam kết đưa anh T về. Bố mẹ và vợ anh T đã bày tỏ sự cảm kích với tổ công tác kịp thời ngăn chặn biểu hiện tiêu cực trên.

Phòng Cảnh sát giao thông cho biết, đây là trường hợp đầu tiên trong quá trình xử lý nồng độ cồn cán bộ, chiến sĩ gặp phải.

Qua vụ việc trên, đơn vị sẽ tăng cường xử lý nồng độ cồn và sẵn sàng linh hoạt hỗ trợ người dân ngăn chặn những vụ việc tương tự.

Minh Tường
Phiên bản di động