Cảnh sát Hà Nội kịp thời cứu hộ một thanh niên có ý định tự tử

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) kịp thời đến hiện trường, cứu hộ một nam thanh niên có ý định tự tử.
Thanh Hóa: Một học sinh lớp 5 treo cổ tự tử tại nhà Vụ nữ sinh trường chuyên Đại học Vinh tự tử: Tạm đình chỉ giáo viên chủ nhiệm Đau lòng nữ sinh quyên sinh nghi do bạo lực học đường

Khoảng 16h14, hôm nay (4/5), Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo từ Trung tâm chỉ huy 114 (Công an thành phố Hà Nội) có trường hợp nam thanh niên muốn nhảy lầu tự tử tại chung cư ở ngõ 176 Định Công.

Ngay lập tức, Công an quận Hoàng Mai đã triển khai phương án, huy động Công an phường Định Công có mặt ổn định tình hình không gây hoang mang trong khu vực.

Đồng thời, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hoàng Mai xuất 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe thang cùng cán bộ chiến sĩ phối hợp với Công an phường Định Công tổ chức triển khai các hướng tiếp cận tại phía cửa chính của căn hộ.

undefined
Lực lượng chức năng đã kịp thời cứu hộ một nam thanh niên có ý định tự tử

Lúc này căn hộ đã bị khoá trái ở bên trong, còn người có ý định tự tử là 1 nam thanh niên liên tục đứng ở khu vực ban công và cửa sổ.

Nam thanh niên có biểu hiện bất bình thường. Lực lượng cứu hộ đã sử dụng thang từ xe chuyên dụng để di chuyển lên ban công tầng 8 và lắp đặt đệm hơi khu vực tầng 1.

Sau khi nắm bắt được diễn biến tình hình từ người thân, tổ công tác quyết định dùng phương tiện để phá khoá từ cửa chính của căn hộ để tiếp cận được nạn nhân và bàn giao cho gia đình an toàn.

Bước đầu làm rõ, nam thanh niên là Đ.Q.T (sinh năm 2009, hiện đang sinh sống tại chung cư Sky Central ngõ 176 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Được biết, từ năm 2019, Đ.Q.T đang điều trị chứng rối loạn tâm lý.

Thiếu tá Hoàng Minh Tuấn, Phó Trưởng Công an phường Định Công cho biết, ngay khi lực lượng cứu hộ bàn giao nạn nhân cho gia đình, Công an phường Định Công đã ở lại ổn định tình hình, tư tưởng cho gia đình để ngăn chặn không để xảy ra những sự vụ đáng tiếc sau này.

Hoa Thành
Phiên bản di động