Thành phố Phúc Yên: Sẵn sàng cho Festival Đại Lải năm 2024

Festival Đại Lải năm 2024 sẽ diễn ra vào 2 ngày 25- 26/10. Đến thời điểm này thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) có kế hoạch tổ chức chương trình quảng bá du lịch thành phố Phúc Yên “Festival Đại Lải”.
Phúc Yên: Cưỡng chế thu hồi đất 4 hộ dân tại dự án Khu đô thị mới Tiền Châu Phúc Yên: Diễn tập phòng thủ dân sự, ứng phó cháy rừng Doanh nhân thành phố Phúc Yên đoàn kết, bứt phá và phát triển
Thành phố Phúc Yên: Sẵn sàng Festival Đại Lải năm 2024
Thành phố Phúc Yên: Sẵn sàng Festival Đại Lải năm 2024

Ông Phan Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thành phố Phúc Yên cho biết, đến thời điểm này thành phố đã có kế hoạch tổ chức chương trình quảng bá du lịch “Festival Đại Lải”.

Chương trình quảng bá du lịch thành phố Phúc Yên “Festival Đại Lải” năm 2024 là hoạt động để kích cầu du lịch, tăng trưởng khách du lịch nội địa và quốc tế đến với thành phố.

Chương trình được tổ chức quy mô nhằm khuyến khích du khách và người dân Vĩnh Phúc đến với khu du lịch sinh thái,du lịch nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm, đồng thời giới thiệu các giá trị độc đáo, đặc sắc của nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và ẩm thực tại thành phố Phúc Yên; tổ chức các tour du lịch đến các địa điểm du lịch, di tích lịch sử khác của thành phố như: Chùa Bảo Sơn, đền Ngô Tướng Công, đình Ngọc Quang, chùa Thanh Cao… khuyến khích sử dụng các dịch vụ du lịch, sản phẩm thương mại của địa phương.

Thành phố Phúc Yên: Sẵn sàng cho Festival Đại Lải năm 2024

Thời gian diễn ra chương trình quảng bá du lịch thành phố Phúc Yên “Festival Đại Lải” vào 2 ngày 25- 26/10. Địa điểm: Mặt nước hồ Đại Lải, đối diện nhà hàng The Night Club - Flamigo Đại Lải, xã Ngọc Thanh, Phúc Yên

Trong đó, chương trình khai mạc sẽ có biểu diễn nhạc nước trên mặt hồ, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Vũ khúc thiên nhiên” (thời lượng 60 phút). Đặc biệt, chương trình đêm nhạc “Thủy khúc đêm trăng”: Đêm nhạc biểu diễn các bản nhạc tình ca, các bài hát nhạc trẻ với sự thể hiện của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng và ban nhạc hiện đại trên sân khấu thực cảnh hồ Đại Lải.

Thành phố Phúc Yên: Sẵn sàng cho Festival Đại Lải năm 2024

Festival Đại Lải năm 2024 bao gồm nhiều nội dung đặc sắc với sự tham gia của nhiều giam hàng của các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã có các sản phẩm OCOP của thành phố và của tỉnh Vĩnh Phúc.

Chương trình Festival Đại Lải năm 2024 diễn ra sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ của các cấp đảng ủy, chính quyền, doanhnghiệp và người dân về vai trò của du lịch trong phát triển kinh tế - xã hội về phát triển du lịch trên địa bàn thành phố, phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành dịch vụ quan trọng, để du lịch thực sự trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của các ngành và lĩnh vực khác.

Đồng thời, sau sự kiện này thành phố Phúc Yên sẽ triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để phát triển mạnh hơn về dịch vụ du lịch; tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia các hoạt động đầu tư, khai thác, tạo nguồn thu cho người dân và ngân sách địa phương trên lĩnh vực dịch vụ du lịch

Lê Sơn
Phiên bản di động