Thanh niên tiên phong xây dựng thói quen sử dụng an toàn vệ sinh thực phẩm

Sáng nay (25/11), diễn ra hội thảo “Thanh niên nói không với thực phẩm bẩn” do báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hà Nội; Đoàn Thanh niên quận Hoàn Kiếm. Hội thảo sẽ mang đến cho bạn trẻ góc nhìn đa chiều và có thêm kiến thức bổ ích về an toàn thực phẩm.
Bạn trẻ “hiến kế” đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đường phố Siết chặt an toàn vệ sinh thực phẩm dịp Tết Tân Sửu 2021 Giảm 10% phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm

Hội thảo được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người dân trong đó đoàn viên, thanh niên là những công dân gương mẫu, tiên phong trong việc xây dựng thói quen sử dụng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thanh niên tiên phong xây dựng thói quen sử dụng an toàn vệ sinh thực phẩm
Hội thảo có sự tham gia của đông đảo bạn trẻ

Ban tổ chức mong muốn, thông qua hội thảo sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, quan điểm của bạn trẻ thể hiện tinh thần “nói không với thực phẩm bẩn” của các bạn đoàn viên, thanh niên, người trẻ Thủ đô.

Khách mời của chương trình gồm các chuyên gia đến từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội. Bên cạnh đó, chương trình có sự tham gia của lãnh đạo báo Tuổi trẻ Thủ đô, Quận đoàn Hoàn Kiếm, hơn 100 đoàn viên, thanh niên dự tại điểm cầu chính và đông đảo bạn trẻ tại các điểm cầu trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tại hội thảo, các bạn trẻ sẽ được chuyên gia cung cấp các kiến thức cơ bản nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm; Khái niệm thực phẩm bẩn là gì? Những “nguyên tắc” trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm? Ý nghĩa của công tác tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm... Đặc biệt, bạn trẻ sẽ trực tiếp chia sẻ ý kiến, đưa ra góc nhìn về an toàn thực phẩm.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động