Thanh Hóa: Xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang với tổng số tiền trên 100 triệu đồng

Từ 5/5 đến nay Công an TP Thanh Hóa xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang nơi công cộng, tổng số tiền phạt lên tới hơn 100 triệu đồng.
Tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời trên địa bàn TP Thanh Hóa Thanh Hóa: Xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm trong thực hiện cách ly tập trung Học sinh Thanh Hóa sẽ phải nghỉ hè sớm để phòng dịch Covid-19
Thanh Hóa: Xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang với tổng số tiền trên 100 triệu đồng
Ảnh minh họa

Trước khi tiến hành xử phạt những người vi phạm, nhiều ngày qua các cơ quan chức năng trên địa bàn TP Thanh Hóa đã ra quân tuyên truyền cho người dân hiểu được những tác hại của dịch bệnh Covid-19.Để tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa thành lập đoàn kiểm tra, xử phạt nghiêm hành vi không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Tính từ từ ngày 5/5 đến nay, Công an TP Thanh Hóa đã xử phạt nhiều người không đeo khẩu trang ở nơi công cộng, với tổng số tiền trên 100 triệu đồng, mức phạt cao nhất là 3 triệu đồng/người.

Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục tuần tra lưu động kết hợp với tuần tra khép kín trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người.

Tân Tam
Phiên bản di động