Thanh Hóa: Thôn Bái Trung 2 vô địch giải bóng đá thanh niên xã Hòa Lộc hè năm 2019

Sau nhiều trận đấu kịch tính với những pha bóng đẹp, giải bóng đá thanh thiếu niên xã Hòa Lộc hè năm 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng mạnh mẽ về phong trào thể dục thể thao xã Hòa Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa).
Hà Nội FC 2-1 Bình Dương: Chiến thắng nhẹ vàng, vươn lên đầu bảng Bản tin thể thao: Pepe đến Arsenal, Duy Nhất vô địch FLC Vietnam Masters 2019

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Hòa Lộc, giải bóng đá thanh thiếu niên là giải đấu diễn ra thường niên tại xã Hòa Lộc, trong khuôn khổ hoạt động trại hè năm 2019 nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9.

Giải bóng đá được tổ chức, góp phần lớn vào phong trào thể dục thể thao trong toàn xã, trở thành một hoạt động rất bổ ích và ý nghĩa dành cho người dân. Năm nay, giải bóng đá đã được sự quan tâm của các ban ngành đoàn thể của UBND huyện Hậu Lộc, UBND xã Hòa Lộc và các tổ chức kinh tế-xã hội.

thanh hoa soi dong giai bong da thanh thieu nien xa hoa loc he nam 2019
Một pha tranh chấp quyết liệt giữa các cầu thủ.

Theo đại diện Ban tổ chức, giải bóng đá thanh thiếu niên hè năm 2019 chính thức khởi tranh từ ngày 18/7, thu hút toàn bộ các đội bóng thanh niên, thiếu niên của các thôn trong xã Hòa Lộc tham gia.

Thông qua giải bóng đá, các đội bóng, các vận động viên đã thể hiện tính đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội; thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp.

thanh hoa soi dong giai bong da thanh thieu nien xa hoa loc he nam 2019
Cầu thủ các đội bóng đã thi đấu máu lửa, góp phần vào thành công chung của giải.

Sau gần nửa tháng thi đấu, dù thời tiết không ủng hộ nhưng với sự máu lửa của các cầu thủ và sự cuồng nhiệt của cổ động viên, giải đấu đã chính thức khép lại vào chiều 4/8.

Kết quả, đội bóng thôn Bái Trung 2 đã lên ngôi vô địch bóng đá thanh niên sau loạt đá penanty 4-3 (hoà 1-1 trong 2 hiệp chính) trước thôn Bái Trung 3 ở trận chung kết. Trong khi đó, về thiếu niên, đội bóng thôn Tam Hòa 1 thắng với tỷ số 2-0 trước thôn Hòa Hải để lên ngôi vô địch.

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, ngoài giải bóng đá, trong thời gian đến hết tháng 8/2019, xã Hòa Lộc cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, vui chơi giải trí trong khuôn khổ trại hè truyền thống của xã để chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9.

Văn Huy
Phiên bản di động