Thành đoàn Hải Dương ra quân "tiếp sức mùa thi"

Thành đoàn Hải Dương huy động gần 200 đoàn viên thanh niên ra quân “Tiếp sức mùa thi” tại 5 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn thành phố Hải Dương.
Buổi thi vào lớp 10 đầu tiên ở Hải Dương diễn ra thuận lợi Thành đoàn Hải Dương: Bếp ăn Thanh niên sẵn sàng tiếp sức mùa thi Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương đang rà soát các lao động được miễn đóng BHYT

Tại 5 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn thành phố, Thành đoàn Hải Dương triển khai 5 đội hình với gần 200 đoàn viên thanh niên ra quân “Tiếp sức mùa thi” trong thời gian từ ngày 14 đến 16/6.

thành đoàn Hải Dương hỗ trợ kỳ thi vào lớp 10

​Năm nay, các đội hình thanh niên tình nguyện (TNTN) ưu tiên tập trung vào các hoạt động phòng chống dịch như: Hỗ trợ lực lượng chức năng phân luồng giao thông; nhắc nhở người dân giữ khoảng cách an toàn; hỗ trợ đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho thí sinh; tặng nước uống, khẩu trang… cho thí sinh.

thành đoàn Hải Dương hỗ trợ kỳ thi vào lớp 10

Đặc biệt, Thành đoàn Hải Dương cũng triển khai mô hình sáng tạo “Bữa cơm mùa thi - Tiếp sức yêu thương” nhằm cung cấp những suất ăn miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh không ở trên địa bàn thành phố. Dự kiến, bếp ăn của Thành đoàn sẽ phục vụ gần 300 suất ăn miễn phí trong hai ngày 15, 16/6.

thành đoàn Hải Dương hỗ trợ kỳ thi vào lớp 10

Chị Nguyễn Lệ Chi, Bí thư Thành đoàn Hải Dương, chia sẻ: "Trong ngày 15, 16, Bếp ăn Thanh niên tiếp tục nấu gần 300 suất ăn phục vụ các thí sinh và người nhà thí sinh trong kì thi tuyển sinh lớp 10… Con số thống kê đã nói lên tất cả tâm huyết, tình cảm cùng sự nỗ lực, quyết tâm vượt khó của tổ chức Đoàn thanh niên thành phố.

Mong rằng trong tương lai, Thành đoàn Hải Dương sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, làm đẹp thêm cho cuộc sống….

Bên cạnh đó, Bí thư Thành đoàn cũng gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc sự đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ tận tình của mọi người.

"Có lẽ một lời cảm ơn không thể đủ cho tất cả tình cảm, sự ủng hộ, giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần của các cô chú, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp và các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, CLB thiện nguyện... đã dành cho Thành đoàn Hải Dương trong trong chiến dịch lần 2 này", chị Chi chia sẻ thêm.

thành đoàn Hải Dương hỗ trợ kỳ thi vào lớp 10

​Nhằm hỗ trợ các điểm “Tiếp sức mùa thi”, Thành đoàn và các đơn vị tài trợ cũng vừa trao tặng vật tư y tế, các vật phẩm và băng rôn tuyên truyền cho các đội hình TNTN với tổng trị giá quà tặng 35 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí thực hiện chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” được Thành đoàn xã hội hóa từ các doanh nghiệp: Công ty nước sạch Thanh Sơn, công ty Nhà Việt, Bảo Minh Holdings và công ty Long Hải.

Hoàng Duy
Phiên bản di động