Buổi thi vào lớp 10 đầu tiên ở Hải Dương diễn ra thuận lợi

Buổi sáng đầu tiên của kỳ thi vào lớp 10 THPT năm 2021-2022 tại Hải Dương diễn ra thuận lợi.
Thành đoàn Hải Dương: Bếp ăn Thanh niên sẵn sàng tiếp sức mùa thi Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương đang rà soát các lao động được miễn đóng BHYT Tỉnh Hải Dương tổ chức đón công dân từ tâm dịch Bắc Giang trở về như thế nào?

Sáng 15/6, hơn 2.000 thí sinh bắt đầu kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022. Buổi sáng, thí sinh làm bài thi hai môn Ngữ văn (120 phút), Tiếng Anh (60 phút).

Khoảng 6 giờ, các lực lượng thanh niên tình nguyện, nhân viên y tế đã có mặt tại cổng các điểm thi đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho thí sinh trước khi vào phòng thi. Lực lượng cảnh sát giao thông các địa phương cũng đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông.

Buổi thi vào lớp 10 đầu tiên ở Hải Dương diễn ra thuận lợi
Lực lượng thanh niên tình nguyện tiến hành đo thân nhiệt và xịt khử khuẩn cho các thí sinh.

Do là địa bàn có tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhất tỉnh trong đợt này nên TP Hải Dương huy động tối đa lực lượng tham gia phân luồng, tuyên truyền hướng dẫn thí sinh và người nhà thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch ngay tại khu vực cổng điểm thi.

Tại huyện Cẩm Giàng, hơn 20 thanh niên tình nguyện được Huyện đoàn huy động cũng đã có mặt tại 3 trường THPT trên địa bàn, phối hợp với Viettel Cẩm Giàng hỗ trợ nước uống cho thí sinh dự thi. Lực lượng công an các xã nơi có hội đồng thi cũng có mặt bảo đảm an ninh trật tự, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch

Tại Hội đồng thi Trường THPT Thanh Hà, thí sinh Nguyễn Hoàng Việt, học sinh Trường THCS An Phượng quên thẻ dự thi được một chiến sĩ cảnh sát giao thông đưa về nhà lấy. Một thí sinh khác ở Hội đồng thi Trường THPT Tuệ Tĩnh (Cẩm Giàng) quên thẻ dự thi cũng đã được hỗ trợ để vào phòng thi kịp thời.

Hoàng Duy
Phiên bản di động