Tập đoàn Sơn Hà chính thức ra mắt cửa hàng xe máy điện đầu tiên

Cửa hàng xe máy điện đầu tiên của Tập đoàn Sơn Hà mang thương hiệu EVgo là HEAD Hoàng Sơn - Xã Đàn tại số 462 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
“Ông trùm” bồn nước inox Sơn Hà lấn sân sang sản xuất xe máy điện Tập đoàn Sơn Hà và EVN Hà Nội 'bắt tay' phát triển điện mặt trời áp mái

Sáng 20/11, Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Sơn Hà (SHE) thuộc Tập đoàn Sơn Hà đã chính thức khai trương HEAD EVgo Hoàng Sơn - Xã Đàn tại số 462 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Đây là cửa hàng xe máy điện đầu tiên của “ông trùm” bồn nước inox Sơn Hà khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực sản xuất điện.

Tập đoàn Sơn Hà chính thức ra mắt cửa hàng xe máy điện đầu tiên
HEAD EVgo Hoàng Sơn - Xã Đàn tại số 462 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Được biết, xe máy điện EVgo ra mắt thị trường với ba phiên bản: EVgo X, EVgo C và EVgo D. Các mẫu xe được áp dụng công nghệ châu Âu với tiêu chí 5 không: Không tiếng ồn – Không khói bụi – Không cần đổ xăng – Lốp không săm – Không lo ngập nước.

Ông Đinh Đức Tuấn - Giám đốc Nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện cho biết, Tập đoàn Sơn Hà là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng đầu về hàng gia dụng và các sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân.

"Với mục tiêu chung tay vào việc xây dựng một nền kinh tế xanh, chúng tôi đã chú trọng đẩy mạnh đầu tư, nghiên cứu và phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh, bổ sung ngành hàng mới với các sản phẩm thân thiện với môi trường, trong đó có phương tiện giao thông'', ông Tuấn cho biết.

Tập đoàn Sơn Hà chính thức ra mắt cửa hàng xe máy điện đầu tiên
Các vị đại biểu tại buổi khai trương HEAD EVgo Hoàng Sơn - Xã Đàn

Theo ông Tuấn, Tập đoàn Sơn Hà phấn đấu đến năm 2025 sẽ đẩy mạnh hợp tác kinh doanh với các đối tác trong nước để cùng xây dựng hệ thống cửa hàng EVgo ủy nhiệm tại tất cả các tỉnh, thành phố và đô thị lớn trong cả nước.

''Chúng tôi mong muốn sản phẩm xe máy điện EVgo sẽ được người tiêu dùng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu mua xe máy hai bánh", ông Tuấn chia sẻ thêm.

Trước đó, tháng 8/2020, Tập đoàn Sơn Hà đã bắt tay với Tập đoàn Bosch Đức) – tập đoàn hàng đầu trên thế giới về cung cấp giải pháp công nghệ và thiết bị sử dụng cho xe điện cùng phát triển công nghệ sản xuất xe máy điện EVgo, do Sơn Hà nghiên cứu, sản xuất.

Tập đoàn Sơn Hà chính thức ra mắt cửa hàng xe máy điện đầu tiên
Nhà máy sản xuất xe điện EVgo của Tập đoàn Sơn Hà.

Tháng 10/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển năng lượng Sơn Hà đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất xe điện EVgo – thuộc khu công nghiệp Thuận Thành II, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Theo ông Đinh Đức Tuấn, mục tiêu trong vòng 5 – 10 năm tới, Tập đoàn Sơn Hà sẽ trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất, lắp ráp cung cấp xe điện lớn nhất Việt Nam, chiếm 10-20% thị phần xe hai bánh trong nước (khoảng 300.000 – 600.000 xe/năm), đưa sản phẩm xe điện trở thành hãng xe của người dân Việt Nam.

Tập đoàn Sơn Hà là một trong những doanh nghiệp đa ngành có quy mô hàng đầu Việt Nam, đầu tư đa dạng các lĩnh vực: sản xuất, kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, cung cấp nước sạch và xử lý nước thải; phát triển năng lượng sạch; bất động sản công nghiệp…

Xe máy điện EVgo là một trong những sản phẩm chiến lược, hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững mà Tập đoàn Sơn Hà đang hướng tới.

Hậu Lộc
Phiên bản di động