Tập đoàn Dabaco chung tay cùng tỉnh Bắc Ninh chống dịch Covid-19

Tập đoàn Dabaco đã ủng hộ ngành y tế Bắc Ninh một số thiết bị phục vụ chẩn đoán, xét nghiệm Covid – 19 với tổng trị giá trị hàng tỷ đồng.
Danh mục cơ sở kinh doanh, dịch vụ được hoạt động tại Bắc Ninh trong đợt cách ly toàn xã hội Thành phố Bắc Ninh tăng cường phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh kêu gọi tình nguyện tham gia phòng, chống Covid-19

Theo đó, ông Nguyễn Như So - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dabaco đã trao tặng ngành y tế tỉnh Bắc Ninh hệ thống sinh học phân tử PRC trị giá trên 2,5 tỷ và 1000 bộ sinh phẩm chẩn đoán covid - 19 trị giá 800 triệu đồng. Đây là hệ thống chẩn đoán hiện đại, cho kết quả nhanh, chính xác, kịp thời chẩn đoán các trường hợp nhiễm hoặc không nhiễm COVID-19.

tap doan dabaco chung tay cung tinh bac ninh chong dich covid 19
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh (nữ) đại diện ngành y tế của tỉnh nhận ủng hộ từ Tập đoàn Dabaco.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc ủng hộ trang biết bị, vật tư y tế của Tập đoàn Dabaco là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của một tập đoàn lớn có cơ sở tại tỉnh Bắc Ninh.

Hoạt động ủng hộ của Tập đoàn Dabaco cũng như một xứ giả tuyên truyền, động viên, khích lệ tinh thần những “chiến sĩ áo trắng” ngày đêm đang miệt mài với công tác phòng chống dịch bệnh.

tap doan dabaco chung tay cung tinh bac ninh chong dich covid 19
Thiết bị lắp đặt tại Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh (CDC Bắc Ninh).

Bên cạnh đó, hoạt động thiết thực này còn tạo ra sự lan tỏa, kêu gọi hưởng ứng của toàn xã hội để có thêm nhiều nguồn lực chung tay cùng đất nước phòng chống, đẩy lùi dịch Covid-19.

TẬP ĐOÀN DABACO – đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới – là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.
Quang Chương
Phiên bản di động