Tập đoàn Asanzo tặng 300 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19

Ngoài 100 triệu đồng đấu giá chiếc áo của câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (Đức), Tập đoàn Asanzo của ông Phạm Văn Tam đã tặng thêm 200 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19.
Hé lộ chiến lược mới của ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam Bộ Công an: Chưa có căn cứ xác định Tập đoàn Asanzo lừa dối khách hàng

Ngày 17/9, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo đã trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tập đoàn Asanzo tặng 300 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19
Tập đoàn Asanzo tặng 300 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19.

Theo đó, Tập đoàn Asanzo số tiền được huy động thông qua hoạt động đấu giá áo đấu của câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (Đức) và vật phẩm của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội với trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp của ông Phạm Văn Tam còn chi thêm 200 triệu đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19.

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Tập đoàn Asanzo sẽ tiếp tục hưởng ứng và phát động nhiều phong trào quyên góp, ủng hộ tiền và hiện vật để có thêm kinh phí hỗ trợ cho các y, bác sĩ điều trị trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Theo ông Tam, thời gian qua, Tập đoàn Asanzo cũng đã có nhiều chương trình đồng hành cùng chính quyền trong phòng, chống Covid-19.

Trước đó, Tập đoàn Asanzo cũng đã tặng 40 chiếc smart tivi cho bệnh viên dã chiến tại huyện Củ Chi, Cần Giờ (TP HCM) nhằm phục vụ như cầu tương tác giữa đội ngũ y bác sỹ và người bị cách ly theo phương án tốt nhất.

Hậu Lộc
Phiên bản di động