Tạm dừng các hoạt động vận tải trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Bắt đầu từ ngày 1/4, Đà Nẵng tạm dừng các tuyến vận tải hành khách cố định có tuyến đi và đến các bến xe khách trên địa bàn. Đồng thời, yêu cầu tạm dừng hoạt động kinh doanh vận tải khách xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển và xe nội bộ của thành phố.
Đà Nẵng: Sáng đầu tiên “cách ly xã hội” có hiện tượng người dân mua hàng tích trữ Đà Nẵng: Yêu cầu thực hiện nghiêm các quy định trong thời gian cách ly xã hội Đà Nẵng: Chủ đầu tư chây ì trả nợ lương, công nhân bức xúc căng băng rôn phản đối Đà Nẵng: Nhiều trường hợp vẫn không đeo khẩu trang ở nơi công cộng
da nang tam dung cac hoat dong van tai tren dia ban thanh pho
Đà Nẵng tạm dừng các hoạt động vận tải trong thời gian cách lý toàn xã hội

Thực hiện chỉ thị số 16 của Chính phủ, UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý đề nghị tạm dừng các hoạt động vận tải của Sở Giao thông Vận tải.

Theo đó, UBND thành phố Đà Nẵng vừa có công văn gửi các cơ quan, liên quan đến việc triển khai chỉ thị số 16 của Chính phủ về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Qua xem xét đề xuất của sở Giao thông Vận tải, UBND thành phố đồng ý đề nghị tạm dừng các hoạt động vận tải.

Cụ thể, từ 0 giờ (ngày 1/4), tạm dừng các tuyến vận tải hành khách cố định, có tuyến đi và đến các bến xe khách trên địa bàn. Đồng thời, tạm dừng hoạt động kinh doanh vận tải khách xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển và xe nội bộ của thành phố.

Các tuyến xe buýt trợ giá trên địa bàn thành phố, tuyến xe liên tỉnh liền kề như Đà Nẵng – Quảng Nam; Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế và ngược lại cũng phải tạm thời dừng hoạt động, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và chở hàng hóa nhu yếu phẩm … Các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới cũng phải tiến hành tạm thời dừng hoạt động.

Ngoài ra, UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu dừng hoạt động trạm cân xe, do thời gian này lượng xe hoạt động vận tải hàng hóa giảm, để lực lượng thanh tra giao thông tăng cường tham gia kiểm tra xử lý trật tự vận tải.

Tấn Phước
Phiên bản di động