Tài xế Grab cầm dao gây náo loạn Bệnh viện E

Ngay cả khi lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường, 2 tài xế xe ôm công nghệ vẫn cầm dao rượt đuổi nhau trong sân Bệnh viện E Hà Nội khiến nhiều người chứng kiến hoảng hốt.
Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho nam tài xế lao xuống sông cứu người Xe tải drift khó tin "ghép khít" vào sân nhà dân Gió thổi mạnh khiến xe container lật đổ

Tài xế Grab hỗn chiến, gây náo loạn Bệnh viện E. Nguồn video: Group KSĐP

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ ẩu đả diễn ra trước cổng bệnh viện E, đường Trần Cung, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo đoạn clip, một nạn nhân bị thương đang được người nhà và bác sĩ đưa vào cấp cứu. Người này bị thương ở đầu trong vụ ẩu đả xảy ra trước đó.

Clip cũng cho thấy một người đàn ông mặc đồng phục Grab tay cầm một con dao phay, vừa đi vừa chửi bới. Tài xế này và nạn nhân nói trên vừa được cho là vừa xảy ra xô xát.

Một nhân chứng cho biết, vụ việc hỗn chiến xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 23/9. "Tài xế trung niên cầm dao xông đến chém gục một anh thanh niên cũng hành nghề tài xế công nghệ ở cổng Bệnh viện E. Người này tiếp tục lao vào chém một tài xế công nghệ trẻ tuổi khác trong sân bệnh viện. Sau đó, tài xế trẻ tuổi cũng dùng dao chém lại", nhân chứng này kể lại.

Tài xế Grab cầm dao rượt đuổi nhau gây náo loạn Bệnh viện E
Tài xế Grab cầm dao rượt đuổi nhau gây náo loạn Bệnh viện E

Đáng chú ý, cuộc hỗn chiến diễn ra ngay cả khi lực lượng công an đang có mặt tại hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, cũng trong chiều cùng ngày, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Cầu Giấy thụ lý.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động