Xe tải drift khó tin "ghép khít" vào sân nhà dân

Chiếc xe tải lao nhanh trên đường thì bất ngờ thực hiện màn drift rẽ vào phía nhà dân. Rất may pha drift đã thành công và không gây thiệt hại nào.
Thanh Hóa: Một xe tải chở đồ điện không rõ nguồn gốc bị bắt giữ Xe tải gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Quảng Ninh Dương tính với ma túy, lái xe bán tải nói "Vẫn rất tỉnh táo"

Xe tải drift khó tin "ghép khít" vào sân nhà dân. Nguồn video: Group KSĐP

Vụ việc xảy ra trong chiều 19/9 tại khu công nghiệp Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội. Đoạn clip cho thấy đoạn đường khá trơn trượt, gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông.

Khi đó, một xe tải chạy khá nhanh đã có pha drift khiến nhiều người bất ngờ. Chiếc xe xoay gần một vòng, dừng lại trong sân của một nhà dân. Đáng nói là trong lúc drift, xe này không xảy ra bất cứ chạm nào.

Pha bẻ lái của tài xế xe tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Riêng đoạn clip ngắn đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và lượt chia sẻ chỉ trong vài giờ sau khi được đăng tải.

"Một pha drift đi vào lòng người, nhưng thực sự là phải có may mắn thì mới ghép khít vào sân nhà dân như vậy được", tài khoản Bảo Cường nhận xét.

"Trời mưa, đường trơn, các bác tài nhẹ chân ga. May mắn không phải lúc nào cũng đến đâu", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động