TaeYeon hé lộ bài hát yêu thích của mình trong album sắp ra mắt

Trong một clip mới đăng trên trang youtube của công ty SMTOWN, thủ lĩnh của nhóm nhạc Girls’ Generation là TaeYeon đã chia sẻ thông tin về album sắp ra mắt của cô thông qua chương trình phỏng vấn “campfire”.
BIDV có gì trước thương vụ M&A lịch sử với đối tác Hàn Quốc G-Dragon của Big Bang vừa xuất ngũ đã ung dung đứng tốp hot làng giải trí TaeYeon hé lộ bài hát yêu thích của mình trong album sắp ra mắt

Qua đó, Tae Yeon sẽ lựa chọn các câu hỏi được viết ở mặt sau của các biểu tượng lửa gắn với ca khúc chủ đề của cô là “Spark”.

taeyeon he lo bai hat yeu thich cua minh trong album sap ra mat
TaeYeon trong đoạn clip phỏng vấn được công ty quản lý đăng tải.

TaeYeon giới thiệu rằng đây là một album bao gồm các bài hát với chủ đề như hy vọng và bản thân cô với nhiều phong cách khác nhau.

Về ca khúc chủ đề, cô đã thảo luận về cách làm thế nào để lời bài hát thể hiện được một đốm lửa nhỏ bùng lên thành một ngọn lửa lớn và giải thích rằng đây là một bài hát chứa đựng sự đam mê và khiêu khích, thứ mang lại sự can đảm cho cô.

Nữ ca sĩ lựa chọn bài hát “Gravity” là bài hát ưa thích trong album. Trước đó, cô đã sản xuất và thể hiện ca hát trong các concert cá nhân. Cô ấy đề cập đến việc lời bài hát thực sự đã chạm đến cô ấy và nó là bài hát mà cô coi như báu vật trong một thời gian. Còn đối với lời bài hát ưa thích, Tae Yeon lựa chọn lời của bài hát “Find Me”. Trong đó, câu hát “Falling doesn’t mean anything to me anymore” (Tạm dịch: Gục ngã không còn ý nghĩa gì đối với tôi nữa) là câu hát cô cảm thấy có thể gây ấn tượng nhất.

taeyeon he lo bai hat yeu thich cua minh trong album sap ra mat
Cô nàng dành rất nhiều tâm huyết cho album mới.

Cuối cùng, TaeYeon chia sẻ câu chuyện phía sau quá trình thực hiện album lần này. Cô nói rằng mình đã chuẩn bị album một cách thầm lặng vì thế mà không có bất cứ câu chuyện gây sốc nào nhưng trong quá trình làm album cô dành rất nhiều tình cảm cho nó và cảm thấy album này như là chính bản thân vậy. Cô cũng hài hước nói thêm về việc cô thường xuyên viết những lời chia sẻ và giải thích mọi thứ tới fan của mình nhưng lần này. "Tôi đã tải lên một bức ảnh mình đang tập pilates với một biểu tượng cảm xúc lửa và nó đã hé lộ một chút thông tin về album lần này".

Album “Purpose” của Taeyeon sẽ chính thức được ra mắt vào 18 giờ chiều nay theo giờ Hàn Quốc (16h theo giờ Việt Nam).

taeyeon he lo bai hat yeu thich cua minh trong album sap ra mat
Cùng chờ đón sự trở lại của “Tin tưởng và lắng nghe Tae Yeon”.

Người hâm mộ của cô nàng hiện đang rất háo hức đón chờ sự trở lại của thủ lĩnh nhóm nhạc Girls’ Generation và hy vọng album lần này sẽ củng cố hơn danh hiệu “tin tưởng và lắng nghe TaeYeon” của cô nàng.

Đinh Đinh
Phiên bản di động