Sắp diễn ra Ngày hội “Giáo dục Châu Âu 2022”

Đầu tháng 10/2022, Ngày hội “Giáo dục Châu Âu 2022” diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của 15 quốc gia. Sự kiện này sẽ thực sự trở thành điểm kết nối giữa những du học sinh tương lai và các trường Đại học châu Âu.
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chấn chỉnh tình trạng lạm thu St. Petersburg mong muốn trao đổi kinh nghiệm xây dựng chính sách văn hóa, giáo dục với Hà Nội Hội nhập 4.0 trong công tác giáo dục lịch sử cho thế hệ trẻ TP Hồ Chí Minh

Ngày hội “Giáo dục Châu Âu 2022” là sự kiện về giáo dục lớn nhất trong năm do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, cùng phối hợp với các Cơ quan Đại diện Ngoại giao của các nước thành viên Liên minh châu Âu, tổ chức.

Ngày hội này sẽ thu hút 15 quốc gia tham dự, đó là: Áo, Ba Lan, Bun-ga-ri, Pháp, Đức, Hà Lan, Hung-ga-ri, Ai-len, Phần Lan, Ru-ma-ni, Slo-va-ki-a, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Ý và Bỉ…

Sắp diễn ra Ngày hội “Giáo dục Châu Âu 2022”
Nhiều hoạt động sẽ diễn ra vào “Ngày hội Giáo dục châu Âu” năm nay

Hàng năm, “Ngày hội Giáo dục châu Âu” đã thu hút hàng nghìn lượt đăng ký tham gia. Sự kiện đã thực sự trở thành điểm kết nối giữa những du học sinh tương lai và các trường Đại học châu Âu và giúp các bạn được trao đổi trực tiếp với các cựu sinh viên đã từng du học tại châu Âu. Qua cuộc gặp này, các bậc phu huynh và các em học sinh, sinh viên sẽ được tiếp cận thông tin chính xác về giáo dục đại học và sau đại học từ các Đại sứ quán châu Âu tại Việt Nam.

Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức với hình thức trực tiếp vào 2/10 tại Khách sạn Hanoi Daewoo Hà Nội và vào 9/10 tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh).

T.Sơn
Phiên bản di động