Sẵn sàng cho vòng chung kết Gala Sách và Hành động

Chương trình Gala Sách và Hành động năm 2020 sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích.
Bạn trẻ chiêm nghiệm về sự thành công qua cuốn sách hay Đọc sách có thể trúng 25 triệu đồng Lộ diện quán quân "Đọc sách dệt ước mơ"

Chương trình Gala Sách và Hành động 2020 “Challenge to Change" sẽ được tổ chức vào chủ nhật ngày 24/1 tại Trường Đại học Phenikaa, đường Nguyễn Văn Trác, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.

Sẵn sàng cho vòng chung kết Gala Sách và Hành động
Chung kết cuộc thi Đọc sách dệt ước mơ mùa 5 diễn ra vào ngày 24/1/2021.

Gala Sách và Hành động là sự kiện thường niên nhằm tổng kết hoạt động của các Câu Lạc bộ và dự án, từ đó vinh danh những cá nhân, tổ chức có nhiều đóng góp và hoạt động nổi bật trong năm vừa qua. Đồng thời, dây còn là dịp thông qua các chương trình toạ đàm, cuộc thi, và các trò chơi team building gắn kết đồng đội.

Theo Ban Tổ chức, sự kiện sẽ có năm nội dung chính với các hoạt động phong phú và hấp dẫn để các bạn thành viên thành viên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Qua đó, các bạn tham dự sự kiện sẽ được tham dự khai mạc chương trình Gala Sách và Hành động 2020: Challenge to Change với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ ca sĩ khách mời và từ chính các Câu Lạc bộ Sách và Hành động thể hiện.

Sẵn sàng cho vòng chung kết Gala Sách và Hành động
Nhiều bạn trẻ sẽ tham dự Gala Sách và Hành động năm 2020.

Cùng với đó là tọa đàm với chủ đề " I'm possible - Tôi có thể" giúp các bạn được lắng nghe những câu chuyện thực tế, những trải nghiệm trong hành trình thay đổi bản thân mình, những lời khuyên hữu ích. Có thêm những góc nhìn mới về cuộc sống, công việc hay học tập, giúp các bạn có những bài học bổ ích và quý giá trong hành trình cải thiện bản thân, để mỗi người đều dám thay đổi, dám hành động, để chính bạn tiến bộ hơn.

Đặc biệt hơn, chương trình có sự tham gia của 3 vị diễn giả nổi tiếng là Chu Quang Huy - Giám đốc Nhân sự tập đoàn FPT, top 30 Under Forbes 2020 lĩnh vực kinh doanh; chị Nguyễn Thu Huệ - Nghệ sĩ múa ballet Nhà hát kịch vũ Việt Nam, top 30 Under Forbes 2020 lĩnh vực nghệ thuật và anh Nguyễn Văn An - Chủ tịch Dự án Sách và Hành động, top 30 Under 30 Forbes 2020 lĩnh vực hoạt động xã hội.

Tại sự kiện này cũng là vòng Chung kết Cuộc thi Đọc sách dệt ước mơ mùa 5 quy tụ những đội thi xuất sắc nhất từ hơn 200 đội khi trên cả nước.

Cùng với đó, các bạn học sinh sẽ tiếp tục tham gia phần team building vào buổi chiều. Đây là hoạt động không thể thiếu trong mỗi mùa Gala với những trò chơi sôi động và đầy hấp dẫn giúp gắn kết các thành viên tham gia. Từ đó tạo sợi dây kết nối các thành viên Sách và Hành động khắp mọi miền tổ quốc.

Đồng thời gian diễn ra Team building là Workshop dành cho thầy cô với chủ đề “Câu chuyện giảng đường’ nhằm giúp các thầy cô học hỏi thêm các kỹ năng, kinh nghiệm từ đồng nghiệp cũng như giúp các thầy cô có thêm nguồn động lực, tình yêu thương với sự nghiệp trồng người.

Đặc biệt, tại Gala không chỉ là một dịp đặc biệt và quan trọng để “tề tựu”, mà còn là nơi công bố các hạng mục giải thưởng của năm - chứng nhận cho những nỗ lực của các Câu Lạc bộ trong một năm vừa qua.

Sẵn sàng cho vòng chung kết Gala Sách và Hành động
Nhiều hoạt động ý nghĩa từ Gala Sách và Hành động năm 2020.

Trước đó, vòng ba cuộc thi đã khép lại với màn tranh đấu cạnh tranh nảy lửa của 80 đội thi. Với 8 mã đề khác nhau, đề thi vòng ba “Đọc sách dệt ước mơ” mùa 5 tập trung hướng tới các chủ đề thiết thực trong năm 2020 vừa qua như đại dịch Covid 19, tình người, lũ lụt miền Trung… Mỗi đội thi sẽ có tối đa 11 ngày để gửi video và kêu gọi bình chọn ở Fanpage “Sách và Hành động”.

Trong số 80 đội thi, có năm đội thi có bài thi vòng ba hay nhất chính thức góp mặt tại Gala Sách và Hành động 2020 gồm đội 600Hz (Hà Nội), đội Khoảnh (TP Hồ Chí Minh), đội CBG’s Youth (Bắc Giang), đội Vietnam in my heart (Bắc Ninh) và đội BAY (Hà Nội).

Sẵn sàng cho vòng chung kết Gala Sách và Hành động
Gala Sách và Hành động năm 2020 sẽ là nơi vinh danh và trao giải cho các Câu Lạc bộ và dự án sách.

Ngoài ra, đội có video được khán giả yêu thích nhất thuộc về 600Hz khi có “tần số” lan tỏa vô cùng đáng ngưỡng mộ với 975 lượt like và hơn 500 lượt share.

Khép lại vòng ba, đây là khoảng thời gian để các đội thi chuẩn bị sẵn sàng bước vào vòng Chung kết được diễn ra sau khi kết thúc Tọa đàm tại Gala Sách và Hành động. Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ là sự góp mặt của 5 đội thi đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam với sức lực không hề thua kém nhau.

“Đọc sách dệt ước mơ” mùa 5 là chặng hành trình ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất thanh xuân mỗi người trẻ. Tại đây, các bạn trẻ đã sống, đam mê, dũng cảm làm, dũng cảm hành động.

Đức Mậu - Cẩm Ly
Phiên bản di động