Đọc sách có thể trúng 25 triệu đồng

Đó là một trong những điểm đáng chú ý tại cuộc thi "Đọc sách dệt ước mơ" lần thứ 5 năm 2020.
Hai quyển sách hay về mùa yêu thương Giáng sinh Lộ diện quán quân "Đọc sách dệt ước mơ"

Cuộc thi “Đọc sách dệt ước mơ” mùa thứ năm trên quy mô toàn quốc với nhiều nội dung đặc sắc chính thức khởi động.

Sự kiện “Đọc sách dệt ước mơ” là chương trình thường niên đồng hành với Gala sách và hành động nhằm lan tỏa mạnh mẽ thói quen đọc sách, tạo sân chơi kết nối và giao lưu giữa các Câu lạc bộ cách và hành động.

Đọc sách có thể trúng 25 triệu đồng
Sự kiện Gala Sách và hành động năm 2020.

Năm 2020, sự kiện không chỉ bó hẹp tại quy mô các Câu lạc bộ trực thuộc sách và hành động, mà còn mở rộng, hướng đến tất cả các bạn trẻ là học sinh, sinh viên có niềm đam mê và tình yêu sách trên cả nước với cơ cấu giải thưởng có giá trị lên đến 25 triệu đồng.

Đội chơi đạt giải sẽ được cấp giấy chứng nhận của Ban Tổ chức và trao tiền mặt với một giải nhất trị giá 3 triệu đồng. Một giải nhì trị giá 2 triệu đồng, ba đội còn lại lọt vào vòng chung kết quà hiện vật của Nhà tài trợ và một giải đội được yêu thích trị giá 500 nghìn đồng.

Chương trình được triển khai nhằm thấu cảm được tâm trạng những ngày mười tám đôi mươi con người ta thường mơ những giấc mơ lớn, đều khao khát được tự do tận hưởng khung trời của riêng mình, rồi bất chợt, ta nhận ra giấc mơ ngày nào đã tiêu hao đi ít nhiều … ta đã vô tình quên lãng một điều giá trị nào đó.

Vậy nên, “Đọc sách dệt ước mơ” mùa 5 với một “sức sống” hoàn toàn mới, mong muốn gieo vào lòng những người tham dự một ngọn lửa để nhen nhóm lại những giấc mơ mãnh liệt trong chính bạn.

Đọc sách dệt ước mơ mùa thứ năm là cuộc thi dành cho các nhóm gồm ba người đang là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 15 đến 22, hoặc là học sinh, sinh viên các trường THPT và Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam.

Đọc sách có thể trúng 25 triệu đồng
Sự kiện đọc sách được nhiều bạn trẻ sinh viên hưởng ứng.

Cuộc thi được chia làm 4 vòng, bao gồm vòng đăng ký từ ngày 15/12 - 22/12/2020. Vòng hai mang tên Review cuốn sách tôi yêu, mỗi đội thi sẽ viết một bài cảm nhận về một cuốn sách mà mình tâm đắc nhất theo chủ đề mà Ban tổ chức đưa ra. Sau vòng 2, sẽ có 70 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng ba.

Ở vòng ba, 70 đội thi sẽ thực hiện quay clip gửi về Ban tổ chức thể hiện năng lực, sự hiểu biết, tinh thần đồng đội để thuyết phục hội đồng Ban giám khảo. Sau vòng ba, 5 đội thi xuất sắc nhất sẽ thi tiến vào vòng chung kết. Các đội sẽ tranh tài trực tiếp tại Chung kết, được tổ chức tại Gala Sách và hành động 2020.

Không chỉ vậy, trong quá trình tham gia, các thí sinh sẽ được tham gia 1 Workshop “truyền cảm hứng” đọc sách và hai buổi đào tạo kỹ năng với diễn giả và trainer nổi tiếng cho các thí sinh với mục đích tạo tâm lý và nền tảng kiến thức vững vàng nhất trước khi bước vào các vòng đấu cam go.

Đức Mậu
Phiên bản di động