SABECO tiếp tục vang danh tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

SABECO tiếp tục trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt trên trường quốc tế tại Giải thưởng Bia thế giới 2024, với bốn dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều vinh dự đạt giải cao nhất.
SABECO tham gia PRO Việt Nam vì mục tiêu tăng trưởng xanh “Vượt sóng gió”, SABECO thu lãi ròng cao nhất 7 quý Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực SABECO lần thứ 7 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

Tại Giải thưởng Bia thế giới (World Beer Awards) 2024, Bia Lạc Việt và Bia Saigon Export đã xuất sắc được trao giải vàng và được công nhận là dòng bia ngon nhất so với các sản phẩm cùng loại. Bia Saigon Export Premium và Bia Saigon Special được trao giải bạc. Nổi bật hơn hết, Bia Lạc Việt đã tự hào được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới” khi so sánh với các đối thủ khác thuộc loại bia có độ cồn từ 2.6 đến 4.5%.

Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”
Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Sự công nhận từ giải thưởng bia danh giá này là minh chứng cho cam kết bền bỉ của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong hành trình không ngừng cải tiến, hướng đến sự xuất sắc và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực sản xuất bia.

Giải thưởng Bia thế giới nổi tiếng vì vinh danh những dòng bia xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và nhận được hàng ngàn sản phẩm dự thi trong năm nay. Dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao, sản phẩm Bia Lạc Việt của SABECO vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với Ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái.

“Chúng tôi tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Nó cho thấy cam kết bền bỉ của chúng tôi trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới” - ông Lâm Du An, Phó Tổng giám đốc phụ trách Kỹ thuật - Sản xuất của SABECO chia sẻ.

ia Saigon Special được trao giải bạc
Bia Saigon Special được trao giải Bạc tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế chúng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.

Ban giám khảo của Giải thưởng Bia thế giới bao gồm những chuyên gia uy tín của ngành đã trao thưởng cho SABECO vì chất lượng vượt trội và nhất quán. Giải thưởng không chỉ cho thấy trình độ chuyên môn của đội ngũ các nhà nấu bia của SABECO trong ủ bia và tạo ra sản phẩm chất lượng, mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của sản phẩm bia Việt Nam trên thị trường bia thế giới.

Theo ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chiến thắng giải thưởng này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềm tự hào đối với ngành bia của Việt Nam. “Đó là sự cổ vũ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hành trình đổi mới và hướng đến sự xuất sắc vượt trội, và chúng tôi mong được tạo ra thêm nhiều vị bia xuất sắc với thị trường bia tại Việt Nam và cả thế giới. Chúng tôi vẫn tiếp tục hướng đến việc sản xuất dòng bia chất lượng, luôn đề cao di sản văn hóa đặc trưng của Việt Nam, đồng thời tạo ra những tiêu chuẩn mới trên trường thế giới. Sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm cùng với đam mê sâu sắc với việc sản xuất sản phẩm bia chất lượng sẽ giúp chúng tôi giữ vững vị thế hàng đầu của ngành” - Tổng Giám đốc SABECO Lester Tan khẳng định.

SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024
SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024
SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024
SABECO tiếp tục vang danh  tại Giải thưởng Bia thế giới 2024

Theo báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024 của Kantar, thương hiệu Bia Sài Gòn tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại nông thôn Việt Nam năm 2023.

Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Bia Sài Gòn của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế là thương hiệu Bia “quốc dân” trong lòng người Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, không ngừng cải tiến và lắng nghe người tiêu dùng, Bia Sài Gòn đã 7 năm liên tiếp lọt vào Top 5 thương hiệu nước giải khát được mua nhiều nhất tại nông thôn.

Cũng theo Kantar, để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, Bia Sài Gòn với vị thế là thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng tin cậy và yêu mến đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Năm 2023, dòng sản phẩm chủ lực là Bia Sài Gòn tiếp tục thu hút đông đảo người mua.

Đồng thời, để củng cố hình ảnh thương hiệu, Bia Sài Gòn đã trở thành nhà tài trợ chính cho các mùa bóng đá, mang đến nhiều phần quà tinh thần hấp dẫn và giá trị cho cộng đồng. Những chiến dịch marketing mới nhưng đầy ý nghĩa như: “63 là 1” - chiến dịch thành công giúp tôn vinh văn hóa, kiến ​​trúc Việt Nam và kết thúc bằng chương trình “Cùng nhau đón Tết” - mang đến một cái Tết trọn vẹn và một lần nữa khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi người Việt…

Cùng với việc tận dụng chiến lược chuyển đổi táo bạo nhưng vẫn giữ vững bản sắc Việt, Bia Sài Gòn đã giành được vị trí đáng chú ý trong bảng xếp hạng thương hiệu được chọn mua nhiều nhất năm 2023.

Nhung Nguyễn
Phiên bản di động