Sabeco Đông Bắc hoạt động trở lại

Sabeco Đông Bắc được hoạt động trở lại từ 16h, ngày 4/8 sau khi đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
Gần 500 người lao động SABECO hoàn thành mũi 1 vắc-xin ngừa Covid-19 SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam SABECO tìm nguồn cung vắc-xin phòng chống Covid-19 cho người lao động Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

Trước đó, Công ty Cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Đông Bắc (Sabeco Đông Bắc, địa chỉ tại KCN Cái Lân, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã dừng hoạt động từ ngày 31/7 để tập trung thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho hoạt động sản xuất của công ty.

Sau khi đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh đã đồng ý cho Sabeco Đông Bắc được hoạt động trở lại từ 16h, ngày 4/8.

Đồng thời, Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh cũng yêu cầu Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Cái Lân - QNC (chủ đầu tư KCN Cái Lân) cho phép các phương tiện chở hàng hóa, người ra vào của Sabeco Đông Bắc tại trạm kiểm soát cổng KCN Cái Lân trở lại hoạt động bình thường.

Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Cái Lân - QNC đã có văn bản cho phép các phương tiện chở hàng hóa, người ra vào của Sabeco Đông Bắc tại trạm kiểm soát cổng KCN Cái Lân; đồng thời dỡ bỏ biển báo tạm dừng hoạt động kinh doanh đối với đơn vị.

Sabeco Đông Bắc hoạt động trở lại
Trụ sở Sabeco Đông Bắc

Theo tìm hiểu, Sabeco Đông Bắc là công ty con của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).

Về kết quả kinh doanh của Sabeco, trong 6 tháng đầu năm 2021, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Bia Sài Gòn đạt mức doanh thu 13.165 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế đạt 2.057 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo ban lãnh đạo Sabeco, trong nửa đầu năm nay, công ty đã thực hiện nhiều giải pháp toàn diện để tối ưu hóa việc quản lý kinh doanh và tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, từ đó góp phần giảm thiểu ảnh hưởng từ làn sóng thứ 3, thứ 4 của đại dịch Covid-19 và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Trong công tác xã hội, ngay từ năm 2020, khi Việt Nam lần đầu tiên đối diện với đại dịch Covid-19, Sabeco đã phối hợp cùng các cấp chính quyền nhiều địa phương thực hiện các hoạt động hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu gồm: y bác sĩ, bộ đội và lực lượng phòng chống Covid-19 tại các điểm cách ly tập trung.

Cùng với đó, doanh nghiệp ngành bia cũng đã liên kết với các công ty, doanh nghiệp và đối tác trong cùng chuỗi cung ứng để mua những vật dụng và hàng hóa thiết yếu phục vụ cho hoạt động hỗ trợ phòng chống Covid-19.

Bằng cách này, Sabeco đã góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong cung chuỗi cung ứng và các đối tác địa phương không chỉ duy trì hoạt động kinh doanh mà còn ổn đinh việc làm cho người lao động trong thời điểm khó khăn.

Những “chiến binh” bán hàng mùa Covid-19 Những “chiến binh” bán hàng mùa Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, một số địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống ...

Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh

Việc cạnh tranh thiếu lành mạnh cùng tác động từ đại dịch Covid-19 đã khiến cho một số doanh nghiệp Bia, Rượu, Nước giải khát ...

Các doanh nghiệp tuân thủ nghiêm quy định về Pháp luật cạnh tranh Các doanh nghiệp tuân thủ nghiêm quy định về Pháp luật cạnh tranh

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) khuyến cáo các doanh nghiệp cần tuân thủ nghiêm quy định Pháp luật ...

Sabeco cũng muốn làm rõ sự thật vụ khách hàng kiện đòi bồi thường 1 triệu USD Sabeco cũng muốn làm rõ sự thật vụ khách hàng kiện đòi bồi thường 1 triệu USD

Liên quan đến vụ khách hàng khởi kiện đòi bồi thường 1 triệu USD vì chai bia bị lỗi, đại diện Sabeco cũng bày tỏ ...

Hậu Lộc
Phiên bản di động