Hưng Yên: Chơi bắt vịt ở ao làng dịp Trung thu, bàng hoàng phát hiện thi thể bé gái

Cơ quan chức năng xác nhận, chiều 10/9, trong lúc chơi bắt vịt dưới ao làng dịp Trung thu, người dân thôn Cốc Khê (xã Phạm Ngũ Lão, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã phát hiện thi thể một bé gái.
Hưng Yên mời gọi nhà đầu tư vào dự án khu nhà ở dành cho người thu nhập thấpChi tiết tiến độ các dự án tiếp nhận giai đoạn trước 2016 trên địa bàn tỉnh Hưng YênHưng Yên: 9X mua bán trái phép chất ma túy
Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc

Theo đó, khoảng 16h ngày 10/9, thôn Cốc Khê tổ chức một số hoạt động vui chơi cho thanh thiếu nhi dịp Trung thu, trong đó có trò chơi bắt vịt dưới ao nước trên địa bàn. Trong lúc tham gia trò chơi bắt vịt, một số thanh niên đã phát hiện và vớt được một bé gái bị đuối nước.

Ngay khi phát hiện, đưa lên bờ, các cán bộ thôn, xã và người dân đã tập trung cấp cứu cho bé gái. Tuy nhiên khi đưa xuống bệnh viện, cháu không qua khỏi.

Được biết, nhà bé gái xấu số ở gần ao, mới 8 tuổi và vừa vào học lớp 3 được vài ngày. Thời điểm thôn tổ chức chương trình bắt vịt có rất đông người nhưng có thể cháu bị trượt ngã xuống ao ở phía vắng người nên không ai phát hiện ra. Thời điểm đó, bố mẹ bé đang đi làm.

Minh Khánh
Phiên bản di động