Bắc Giang: Đi tắm hồ, 2 học sinh bị đuối nước thương tâm

Khoảng 14h ngày 18/10, một nhóm gồm 7 em học sinh THCS rủ nhau tắm ở hồ thuộc thôn Cấm, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang). Trong đó, có 2 em không may bị đuối nước.
Bắc Giang yêu cầu xử lý nghiêm các dự án không đưa đất vào sử dụng Bắc Giang: Bắt 3 người vi phạm giao thông mang theo súng nén hơi PCP Phát hiện 21 dự án đầu tư sai mục tiêu tại Bắc Giang

Theo đó, lúc 14h, người dân trên địa bàn thấy một nhóm học sinh gồm 7 cháu, trong đó có K và N đi tắm ở hồ. 3 cháu trong nhóm chới với, người dân gần đó đã cứu được một cháu, K và N không may bị đuối nước.

Bắc Giang: Đi tắm hồ, 2 học sinh bị đuối nước thương tâm
Địa điểm xảy ra sự việc đau long. Ảnh: Báo Bắc Giang

Nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã cử 16 cán bộ, chiến sĩ cùng 1 xe cứu nạn, 1 xe cứu thương triển khai lực lượng tìm kiếm hai cháu bé. Do hồ không có nước chảy, vị trí hai cháu bị đuối nước đã xác định nên công tác tìm kiếm diễn ra nhanh chóng.

Đến khoảng 16h30 phút, thi thể của hai cháu là Vũ Tuấn K (SN 2011) ở thôn Vân An và Tạ Văn N (SN 2011) ở thôn Tứ, cùng xã Lương Phong được cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) tìm thấy.

Bắc Giang: Đi tắm hồ, 2 học sinh bị đuối nước thương tâm
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể em hai học sinh bị đuối nước. Ảnh: Báo Bắc Giang

Theo lãnh đạo địa phương, các cháu đều là học sinh của một trường THCS trên địa bàn. Chiều 18/10, các cháu được nghỉ học. Hồ thôn Cấm có địa thế lòng chảo, nơi sâu nhất khoảng 4m; diện tích khoảng 5.000 m2.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Bắc Giang: Nam thanh niên đuối nước khi tắm hồ Bắc Giang: Nam thanh niên đuối nước khi tắm hồ
Gia tăng trẻ nhập viện do đuối nước Gia tăng trẻ nhập viện do đuối nước
Nghệ An: Đi bắt cá, người đàn ông đuối nước thương tâm Nghệ An: Đi bắt cá, người đàn ông đuối nước thương tâm
Khánh Khoa
Phiên bản di động