Quảng Nam: Cưỡng hiếp con gái riêng, con gái ruột, nỗi đau hằn sâu trong đầu trẻ nhỏ

Sau lần thứ 9 bị cha dượng cưỡng hiếp, bé gái bỏ trốn về quê gặp cha ruột và thuật lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, người cha làm đơn tố cáo Tín đến cơ quan chức năng. Sự việc bị bại lộ, Tín bị xử phạt 20 năm tù nhưng với 2 bé gái, nỗi đau thể xác và tinh thần sẽ không thể nào phai mờ trong suốt cuộc đời các cháu.
Quảng Nam: Xe tải lao vào đoàn người đưa tang ở Điện Bàn 3 người bị thương Tai nạn giao thông một thanh niên ở Quảng Nam tử vong Quảng Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất về xây dựng nông thôn mới Quảng Nam: Điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã Quảng Nam chi gần 30 tỷ đồng cho Quỹ bảo trì đường bộ
quang nam cuong hiep con gai rieng con gai ruot noi dau han sau trong dau tre nho
Bị cáo Nguyến Tấn Tín tại cơ quan điều tra (ảnh: CAQN)

Tại phiên xét xử sơ thẩm diễn ra vào hôm qua (24/10), Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Tín (sinh năm 1985, trú xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) 20 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn vợ năm 2007, Tín gặp và nảy sinh tình cảm với chị Chung Thị M (SN1983, trú xã Tam Hiệp, H. Núi thành). Lúc quen Tín chị M có con gái riêng là bé C. Theo đó, chị M đưa con gái mình về sống chung với Tín như vợ chồng.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4/2017 – 8/2017, lợi dụng chị M đi làm xa nhà, Tín đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé C.

Cụ thể, sáng 30/4/2017, bé C tỉnh giấc hoảng hốt phát hiện Tín nằm bên cạnh không mặc quần áo. Tại thời điểm bé C bị cha dượng xâm hại tình dục C mới 14 tuổi. Tiếp đến, chiều cùng ngày, lúc bé C đang ngồi xem phim cùng với bé Tr (con gái ruột của Tín với vợ trước) tại phòng khách, thì Tín gọi bé C vào phòng.

Tín đóng cửa lại rồi kéo cháu C lên giường hăm dọa: “Mi chống cự, la lên ta giết”. Vì quá sợ hãi nên bé C nằm im cho gã cha dượng giở trò đồi bại.

Vài ngày sau đó, trong lúc bé C đang ngủ cùng với bé Tr, Tín mở cửa lẻn vào phòng thì bị bé C phát hiện liền kéo tấm chăn cuộn người lại. Thế nhưng gã cha dượng vẫn ra sức lôi bé C ra để cưỡng hiếp cháu bé.

Sau lần thứ 9 bị cha dượng cưỡng hiếp, bé C quá sợ hãi nên đã trốn về quê gặp cha ruột kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, cha cháu C đã trình báo sự việc tới cơ quan Công an.

Cũng theo cáo trạng, chỉ trong tháng 8/2017, Nguyễn Tấn Tín đã đánh và hù dọa để 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với chính con gái ruột của mình với người vợ trước.

Cụ thể, vào một tối đầu tháng 8, do vợ chồng mâu thuẫn, Tín sang ngủ với con gái ruột, còn bé C ngủ với mẹ. Đến khuya, thú tính trong người Tín trỗi dậy liền sàm sỡ con gái ruột mình.

Bị cháu Tr chống cự quyết liệt nhưng y đã đánh rồi cưỡng hiếp con gái ruột của mình để thỏa mãn thú tính. Vẫn chưa buông tha, vài ngày sau, lúc bé Tr và bé C đang nằm ngủ Tín lại lẻn vào phòng ép con gái ruột giao cấu.

Sau khi bé C bỏ đi, biết hành vi của mình sẽ bị lộ, Nguyễn Tấn Tín đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã phát lệnh truy nã, và bắt được Tín khi đang làm rẫy cho một người cậu tại xã Đắk Gằn (H. Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Tại phiên tòa, Tín đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình khi 9 lần cưỡng hiếp con riêng của vợ là cháu C, và nhẫn tâm cưỡng hiếp cả con gái ruột của mình.

Do vậy, HĐXX Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Tín mức hình phạt cao nhất cho tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” là 20 năm tù.

N.Dương
Phiên bản di động