Nghi án gã đàn ông hàng xóm hiếp dâm bé gái lớp 5 ở Huế

Một gia đình ở Huế có đơn tố cáo người đàn ông lớn tuổi tên D có hành vi xâm hại tình dục bé gái 11 tuổi. Hiện cơ quan chức năng TP Huế đang vào cuộc điều tra.    
Hà Tĩnh: Dụ bé gái 14 tuổi làm chuyện người lớn, chú hàng xóm bị bắt Quảng Bình: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi Vụ hiếp dâm bé gái ở vườn chuối: Hung thủ lĩnh án chung thân Quảng Nam: Y án 20 năm tù cho kẻ xâm hại tình dục trẻ em Kon Tum: Bắt tạm giam “yêu râu xanh” hiếp con gái ruột dẫn đến có thai
nghi an ga dan ong hang xom hiep dam be gai lop 5 o hue

Nghi án “yêu râu xanh” hàng xóm hiếp dâm bé gái lớp 5 ở Huế (Ảnh minh họa)

Ngày 20/12, ông Trần Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường An Tây (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa nhận đơn tố cáo của gia đình cháu bé Nguyễn Thị T (11 tuổi, lớp 5), nghi bị hàng xóm là ông D (46 tuổi) hiếp dâm.

Theo ông nội của nạn nhân, vào hồi 15h ngày 18/12, ông nhận cuộc điện thoại của một chị hàng xóm báo có việc không hay xảy ra với cháu mình.

Ông tới nơi cháu bé đang ở, gặng hỏi thì cháu T trả lời, trong thời gian qua cháu đã nhiều lần bị D dụ dỗ, cho tiền rồi xâm hại ngay tại nhà tên “yêu râu xanh”. Mỗi lần như vậy, D cho bé 20 nghìn và dặn không được cho ai biết.

Sau khi biết chuyện, người ông của cháu T đã viết đơn tố cáo ông D gửi đến Công an phường An Tây và Công an TP Huế.

Lãnh đạo Công an TP Huế cho hay, đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ phối hợp Công an phường An Tây để điều tra, xác minh vụ việc theo đơn thư tố cáo của công dân.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động