Hiếp dâm bạn học cũ trong ngày gặp mặt đầu năm

Một cô gái 19 tuổi ở huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam đã bị bạn học cùng lớp cấp 3 hiếp dâm sau khi nhậu say trong ngày gặp mặt đầu năm mới. Hiện, đối tượng phạm tội đã bị cơ quan chức năng tạm giữ hình sự.    
"Yêu" bé gái 12 lần, người đàn ông lĩnh 4 năm tù Tạm giữ kẻ hiếp dâm côn đồ ‘Lột mặt nạ‘ gã đàn ông hiếp dâm cô hàng xóm trốn nã 25 năm Diễn biến bất ngờ vụ gã trai hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Chương Mỹ Nghi án gã đàn ông hàng xóm hiếp dâm bé gái lớp 5 ở Huế
hiep dam ban hoc cu trong ngay gap mat dau nam
Đối tượng Nam tại hiện trường (Ảnh: CTV)

Sáng 1/2, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phương Nam (19 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, Nam Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm bạn học cùng lớp.

Theo thông tin ban đầu, tối 25/1 (mùng 1 Tết Canh Tý), chị NTTN (2001) cùng nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức họp lớp đầu năm tại nhà bạn cũ là Nguyễn Văn Xuân (2001, trú thị trấn Thạnh Mỹ).

Tại đây, nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, hát hò đến tối cùng ngày. Do uống nhiều bia chị N bị say nên vào trong phòng nhà Xuân để nghỉ. Số người còn lại lên nhà một người bạn khác ở thôn Dung (thị trấn Thạnh Mỹ) nhậu tiếp.

Do không thấy chị N đi cùng nhóm bạn tới thôn Dung, Nguyễn Văn Phương Nam quay về nhà Xuân để tìm. Đến nơi, thấy N đang ngủ do say bia, Nam đã hiếp dâm bạn học cũ của mình.

Do say bia nên N không biết gì, sau khi thỏa mãn dục vọng, Nam mặc quần áo lại cho N rồi đến chỗ nhóm bạn ở thôn Dung tiếp tục nhậu, đồng thời Nam kể lại việc mình hiếp dâm N cho Xuân nghe.

Nghe Nam kể, Xuân nói Nam chở mình quay lại nhà. Về đến nơi, Xuân vào phòng nơi N đang nằm ngủ để thực hiện hành vi hiếp dâm, còn Nam đứng ngoài canh chừng cho Xuân. Tuy nhiên, khi Xuân chuẩn bị thực hiện hành vi thì bất ngờ người nhà của N đến để chở về nhà, khiến Xuân không thực hiện được hành vi đồi bại của mình.

hiep dam ban hoc cu trong ngay gap mat dau nam
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Đến sáng 27/1 (mồng 3 Tết), gia đình đã dẫn N đến Công an thị trấn Thạnh Mỹ trình báo sự việc. Nhận đơn trình báo, Công an thị trấn Thạnh Mỹ đã điện báo Công an huyện Nam Giang giải quyết theo thẩm quyền. Theo đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Nam Giang đã tiến hành triệu tập các đối tượng nghi vấn lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng không chịu khai nhận, trong khi đó chị N say bia không nhận biết được ai đã xâm hại mình, khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau gần một ngày đấu tranh cùng các chứng cứ, lý lẽ đối tượng Nam đã phải thừa nhận mình chính là người thực hiện hành vi hiếp dâm chị N.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) đang củng cố hồ sơ tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

PV
Phiên bản di động