Quận đoàn Hoàng Mai thăm, tặng quà thanh niên tình nguyện

Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã đến tặng quà động viên thanh niên tình nguyện, chiến sĩ công an và lực lượng dân quân tự vệ đang làm nhiệm vụ tại 8 chốt trực phòng chống dịch Covid-19.
Gặp mặt Bí thư các cơ sở Đoàn quận Hoàng Mai Tuổi trẻ Hoàng Mai tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị 05 của UBND thành phố Hà Nội, các phường trên địa bàn quận Hoàng Mai đã lập chốt trực nhằm nhắc nhở người dân không ra đường khi không có nhu cầu cấp thiết; thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội, xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang khi ra đường...

quan doan hoang mai tham tang qua thanh nien tinh nguyen
Quận đoàn Hoàng Mai tặng quà động viên thanh niên tình nguyện, chiến sĩ công an và dân quân tự vệ tại chốt trực phòng chống dịch Covid-19.

Cùng với các lực lượng chức năng, đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai xung kích đảm nhận nhiều nhiệm vụ. Trong đó, đoàn viên, thanh niên quận đảm nhận 17 chốt trên địa bàn các phường.

Nhằm kịp thời động viên đoàn viên, thanh niên cũng như các lực lượng khác đang làm nhiệm vụ tại chốt trực, Thường trực Quận đoàn Hoàng Mai đã đến thăm, tặng quà. Tại đây, đồng chí Nguyễn Quỳnh Trang, Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai đã động viên, chia sẻ, đồng thời mong muốn với tinh thần chung tay chống dịch, thanh niên tình nguyện, chiến sĩ công an và dân quân tự vệ luôn mạnh khỏe hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

quan doan hoang mai tham tang qua thanh nien tinh nguyen

Cùng với việc trực chốt, các đội hình thanh niên tình nguyện quận Hoàng Mai còn sử dụng loa kéo tuyên truyền trên các tuyến phố. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên 14 phường trực thuộc còn phối hợp với các đoàn thể chính trị tới thăm, tặng quà gia đình đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ lực lượng chức năng tại khu cách ly của thành phố; gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động