Quận Ba Đình tổ chức ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em

Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình tổ chức ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em.
Quận Ba Đình: Cháy căn nhà 4 tầng, một gia đình kịp thoát khỏi bàn tay "bà hoả"

Đây là sự kiện nằm trong hoạt động sơ kết 1 năm ký kết chương trình phối hợp chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em trên địa bàn quận giữa Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai và Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình.

Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm, tư vấn về chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe trẻ em và bà mẹ sau sinh và gia đình đúng cách.

Tổ chức Ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em
Ngày hội sức khỏe cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em

Chương trình diễn ra các hoạt động tư vấn sức khỏe, các chuyên gia, bác sĩ có những lời khuyên, giải đáp những thắc mắc trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ như phát triển chiều cao, chế độ dinh dưỡng, hay chia sẻ về việc nuôi dạy con sao cho trẻ nhỏ có thể phát hiện năng lực cũng như trí tuệ của mình.

Thông qua chương trình này kêu gọi cả cộng đồng cùng chung tay bảo vệ sức khỏe phụ nữ và trẻ em, cũng như tự bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Chương trình gửi đến thông điệp: Mọi người dân hãy thường xuyên tập luyện thể thao, kiểm tra sức khỏe thường xuyên, vì có sức khỏe là có tất cả, chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người có cuộc sống hạnh phúc, sức lao động và học tập.

Phương Thu
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động