Phụ nữ huyện Mê Linh khoe sắc đẹp cùng tà áo dài

Tối 23/8, huyện Mê Linh long trọng tổ chức Chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những người phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã toả sáng trong tà áo truyền thống.
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa động viên phụ nữ huyện Mê Linh

Huyện Mê Linh là quê hương của Hai Bà Trưng, những vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc VIệt Nam. Hàng ngàn năm qua, truyền thống bất khuất cũng như nét đẹp rạng ngời vẫn được những người phụ nữ tại Mê Linh duy trì, phát huy.

Phụ nữ huyện Mê Linh khoe sắc đẹp cùng tà áo dài
Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Mê Linh

Nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024) và hưởng ứng Ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024, huyện Mê Linh đã long trọng tổ chức Chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh". Sự kiện do Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mê Linh chủ trì, diễn ra vào tối 23/8 tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng.

Theo Ban tổ chức, Chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh" thu hút 54 thí sinh khả ái đến từ các các địa phương trong huyện. Các thi sinh đã trình diễn những tiết mục đặc sắc, làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp của phái đẹp trên quê hương Mê Linh.

Phụ nữ huyện Mê Linh khoe sắc đẹp cùng tà áo dài
Một thí sinh trong chương trình

Sau phần chấm điểm hết sức khách quan, BTC đã trao giải Nhất cho xã Mê Linh, giải Nhì cho các về các xã: Tiền Phong, Thanh Lâm, Tráng Việt và 14 giải Ba.

Vũ Cường
Phiên bản di động