Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa động viên phụ nữ huyện Mê Linh

Ngày 16/7, đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước đã có cuộc nói chuyện với ngành Giáo dục và phụ nữ huyện Mê Linh "Về tinh thần bất khuất, cách mạng của phụ nữ Việt Nam".
Thanh niên huyện Mê Linh giương cao ngọn cờ tình nguyện

Tại buổi nói chuyện, đồng chí Trương Mỹ Hoa đã ôn lại những kỷ niệm lịch sử, những câu chuyện về tinh thần cách mạng, bất khuất của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định tinh thần khí phách của phụ nữ Việt Nam được lịch sử ghi dấu bằng cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng mở đầu cho ý chí bất khuất; mong rằng với những thành tựu mà các thế hệ phụ nữ đi trước gây dựng sẽ luôn được thế hệ sau tiếp tục gìn giữ, kế thừa, phát huy.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa động viên phụ nữ huyện Mê Linh
Đồng chí Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước chia sẻ tại chương trình.

Ghi nhận và tiếp thu các ý kiến của đồng chí Trương Mỹ Hoa, Bí thư Huyện uỷ Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm cảm ơn những trao đổi, chia sẻ của đồng chí Trương Mỹ Hoa về "Tinh thần cách mạng bất khuất của người phụ nữ Việt Nam".

Bí thư Huyện uỷ Mê Linh cho rằng những chia sẻ đó đã tạo thêm động lực, động viên, khích lệ đông đảo phụ nữ huyện Mê Linh phát huy truyền thống đoàn kết, cần cù, năng động, sáng tạo, xây dựng quê hương phát triển nhanh, bền vững;...

Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Nước và đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ ttịchnước và đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mê Linh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đề nghị các đại biểu tiếp thu các ý kiến trao đổi, chia sẻ của đồng chí Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước để triển khai thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, lan tỏa về những giá trị truyền thống quê hương Hai Bà Trưng anh hùng; tiếp tục triển khai các chương trình thiết thực, ý nghĩa để lan tỏa tinh thần bất khuất của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Mê Linh nói riêng…

Tại chương trình, đồng chí Trương Mỹ Hoa đã tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mê Linh. Trước đó, đồng chí và các đại biểu đã dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng.

Vũ Cường
Phiên bản di động