Phát cuồng với bé gái thần thái hút khách du lịch trên Sa Pa

Hình ảnh về một bé gái thần thái đứng tạo dáng trên đường lên đỉnh Sa Pa đang được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Bé gái mặc váy áo truyền thống, tay cầm ô, tạo dáng y như người mẫu chuyên nghiệp.
Lào Cai chỉ định nhà thầu dự án siêu đô thị hơn 9.000 tỷ đồng tại Sa Pa Hẹn hò giấu mặt tại phiên "Chợ tình" ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Hình ảnh về bé gái này được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên các diễn đàn, nhanh chóng hút hơn 6 nghìn lượt like, gần 1 nghìn lượt bình luận.

phat cuong voi be gai than thai hut khach du lich tren sa pa
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô bé tại Sapa diện lên mình bộ váy áo dân tộc làm cho ai cũng phải ngước nhìn.

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của bé gái thực sự làm cho người đăng tải những bức hình bị “ đốn gục”. Sở hữu đôi mắt to tròn, cặp má bánh bao phúng phính cùng đôi môi nhỏ xinh xinh, bé gái đã làm cho cư dân mạng “lụi tim” và không ngừng dành lời khen ngợi.

Không chỉ xinh xắn, dễ thương, bé gái còn biết cách tạo dáng chụp ảnh cực thần thái, chuyên nghiệp không khác người mẫu nhí. Dù mới chỉ 2 tuổi, song bé gái chụp hình khá tự nhiên, chỉnh chu khi chuẩn bị lên hình.

phat cuong voi be gai than thai hut khach du lich tren sa pa
Thần thái chụp ảnh chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, fanpage đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận xin info của cô bé. Ngay cả nhân vật đăng tải hình ảnh, cũng vì quá mê mẩn vẻ ngoài của bé gái mà xin mẹ giới thiệu cho một anh chàng.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bé gái. Tài khoản facebook có tên Minh Hạnh bình luận: “Xinh quá, không biết có phải em bé lai không nhỉ, thầy mình bảo trên Sapa nhiều con lai lắm”. Tài khoản khác lại bình luận thế này: “T nói chúng m lại cười, cơ mà chắc chú tây nào lại ngủ với cô dân tộc ra babe đáng iu này rồi... chắc lên sapa làm gái tộc quá”.

phat cuong voi be gai than thai hut khach du lich tren sa pa
phat cuong voi be gai than thai hut khach du lich tren sa pa
Có rất nhiều du khách đến chụp ảnh với bé gái có thần thái ngút trời.
Kiều Vân
Phiên bản di động