Nóng trên mạng xã hội: Chồng dìm vợ xuống nước rồi đánh tới tấp

Trong một video đang được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh, tại khu vui chơi ở Tây Ninh, người chồng đẩy vợ xuống bể nước rồi lao vào bạo hành bất chấp con nhỏ khóc lóc, gào thét ở bên cạnh. 

Chồng đánh vợ trước mặt con, trẻ dễ trở nên hung dữ Võ sư "tung cước" đánh vợ đang bế con nhỏ Người chồng đánh vợ ở Bắc Kạn nhận sai và mong gia đình được bình yên Chồng Hàn đánh vợ Việt gãy xương sườn trình diện trước tòa Gia Lai: Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ tử vong

Như hình ảnh trong video, một người đàn ông đã nắm đầu, lôi người phụ nữ ném xuống nước và nhảy xuống đấm đá. Nhiều lần, người này cố siết cổ người phụ nữ. Người phụ nữ cố sức tránh thoát các cú đánh và sau một hồi thì leo được ra khỏi bể nước. Tuy nhiên, người đàn ông đã lao theo, tiếp tục chửi bới, đưa tay tát thẳng vào mặt và dùng cùi chỏ để đánh

Trong clip còn có một bé trai đang gào khóc vì sợ hãi và không dám lại gần.

Theo người post clip thì sự việc xảy ra ở Tây Ninh và người trong clip là một cặp vợ chồng và con nhỏ.

Mới chỉ được đưa lên mạng xã hội vài giờ nhưng clip đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ.

Thành viên Dũng Lê Văn bình luận: "Thằng này không phải là người. Nó còn hơn thú vật. Những người bố có con hay cháu gái trước tiên phải dạy kỹ năng phòng tránh sau đó mới dạy võ để tự vệ"

Bạn Loan Bich viết: "Nhìn mà xót hết cả ruột"

Thành viên Vô Thường bình luận: "Hết tình còn nghĩa can tàu ráu máng thế này thì còn gì là con người".

"Không biết cô vợ có lỗi gì, nhưng là thằng đàn ông mà ra tay đánh vợ 1 cách nhẫn tâm như vậy mà lại còn đánh trước mặt con nữa thì chỉ là súc vật chứ không phải người. Cô vợ đâu thò tay xuống bóp dái cho nó thọt lên cổ chết cụ nó đi chứ cứ đương đầu chịu trận vậy á?", bạn Loan Nguyen Thi viết.

PV
Phiên bản di động