Chồng đánh vợ bất tỉnh, kéo lê ra cửa

Trong lúc to tiếng, người chồng xô vợ đập đầu vào cửa, ngã sõng soài dưới đất, bất tỉnh.
Hà Nội: Mazda 2 tông vào xe bồn, cô gái bất tỉnh trên cầu Nhật TânNhóm thanh niên lái xe máy lạng lách, bốc đầu trong đêm Vì sao người vợ bị gã 'võ sư' vũ phu đánh đập rút đơn tố cáo?

Chồng đánh vợ ngất, kéo lê ra ngoài cửa trước mặt 2 con nhỏ. Nguồn video: Group Oto Fun

Hai đứa con nhỏ chứng kiến sự việc tỏ ra sợ hãi, liên tục gào khóc, thậm chí bám chân bố. Người đàn ông không vì thế mà ngừng hành động bạo lực. Anh ta tiếp tục kéo lê người vợ ra hẳn ngoài cửa và đá chân vào cơ thể của cô.

chong danh vo bat tinh keo le ra cua
Người vợ bị xô đẩy vào cửa dẫn đến bất tỉnh.

Hành xử vũ phu của người đàn ông đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều bình luận kịch liệt chỉ trích. Được biết sự việc này xảy ra ở Trung Quốc.

Tài khoản Thuận Nguyễn bày tỏ, "Dã man quá, đánh vợ ngất thế kia mà không mảy may lo lắng hay tỉnh ngộ. Càng về sau, càng có những hành động kinh tởm hơn!".

"Nhìn hai đứa nhỏ mà xót vô cùng. Hành hạ vợ trước mặt con nhỏ, anh ta có xứng làm chồng, làm bố nữa hay không?", một dân mạng khác gay gắt.

Phạt hành chính từ 1 – 2 triệu đồng

Theo Điều 49 của Nghị định 167/2013/NĐ-CP, người chồng đánh đập gây thương tích cho vợ hoặc thành viên khác trong gia đình bị phạt từ 1 – 1,5 triệu đồng.

Nếu sử dụng các công cụ, phương tiện hay vật dụng khác gây thương tích; Không đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời hoặc không chăm sóc trong thời gian nạn nhân điều trị chấn thương thì bị phạt từ 1,5 – 2 triệu đồng.

Ngoài ra, người chồng còn bị buộc phải xin lỗi công khai khi nạn nhân có yêu cầu.

Xử lý hình sự về tội cố ý gây thương tích

Theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015, nếu người chồng cố ý gây thương tích cho vợ mà tỷ lệ tổn thương từ 11% hoặc dưới 100% nhưng dùng hung khí nguy hiểm; dùng axit; gây tật nhẹ cho vợ hoặc phạm tội 2 lần trở lên thì sẽ bị xử lý về tội cố ý gây thương tích với mức phạt là cải tạo không không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm…

Phạm Mạnh (T/H)
Phiên bản di động