Nhôm đúc Huyền Tuấn: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẳng cấp

Nhờ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ cơ khí được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mỗi năm Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn đã thiết kế, thi công hàng trăm công trình trên toàn quốc. Sản phẩm do công ty tạo ra đã mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, độc đáo, thời thượng và mang đậm phong cách của chủ nhân.
Xây dựng chính quyền đô thị, “cú hích” để phát triển Nhìn lại 2020 với câu chuyện của Vinamilk: Khi trách nhiệm cộng đồng trở thành một phần trong văn hóa doanh nghiệp Doanh nghiệp thủy sản Việt Nam nhận tin vui ngày giáp Tết Nguyên đán
Nhôm đúc Huyền Tuấn: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẳng cấp

Trải qua hơn 10 năm phát triển, từ một cơ sở nhỏ lẻ đúc kim loại thủ công ban đầu, gặp nhiều khó khăn, giờ đây, Huyền Tuấn đã trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh trên thị trường nhôm đúc. Để đạt được thành công đó là một hành trình dài nỗ lực của cả một tập thể.

Là người sáng lập nên thương hiệu Nhôm đúc Huyền Tuấn, ông Đỗ Văn Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn cho biết, quãng thời gian khi mới thành lập, Huyền Tuấn đã từng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề: thiếu vốn, chưa có điều kiện để đầu tư vào công nghệ, máy móc. Sản phẩm làm ra theo kinh nghiệm và các phương pháp thủ công truyền thống. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng đây là quãng thời gian bản lề, giúp cho những người thợ của Huyền Tuấn rèn giũa và nâng cao tay nghề của mình. Chưa có sự trợ giúp của những công nghệ máy móc hiện đại, để mỗi sản phẩm làm ra đạt yêu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ, đòi hòi mỗi người thợ đều phải tỉ mỉ và khéo léo.

Nhôm đúc Huyền Tuấn: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẳng cấp

Với sứ mệnh sáng tạo không gian sống đẳng cấp, thời thượng cho gia đình Việt, Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn đã quy tụ đội ngũ nhân viên lành nghề với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhôm đúc để nghiên cứu, thiết kế và thi công nhiều công trình hiện đại, mang lại tính thẩm mĩ cao, làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm làm từ nhôm đúc như cửa cổng, tay vịn cầu thang, lan can biệt thự... hiện đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Một bộ cổng, hàng rào, ban công… đẹp, bắt mắt không chỉ đơn thuần là để bảo vệ sự an toàn cho gia chủ mà còn tái hiện không gian sống động cho khuôn viên ngôi nhà.

Nói về chất lượng của các công trình nhôm đúc, ông Đỗ Văn Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn cho biết: “Ưu điểm lớn nhất của nhôm là sự bền bỉ, đẹp và đẳng cấp, có thể khắc phục được nhược điểm của những chất liệu khác. Với đặc tính dẻo, nhôm có thể dễ dàng tạo ra các họa tiết, hoa văn sắc sảo có tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm nhôm đúc nguyên khối không chỉ có bề mặt láng mịn, đẹp mắt, mà còn rất an toàn cho người sử dụng”.

Nhôm đúc Huyền Tuấn: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẳng cấp

Theo các kỹ sư đang làm việc trực tiếp tại Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn, để đảm bảo thành phẩm cổng nhôm đúc có kết cấu và độ cứng theo tiêu chuẩn, không giòn, không bị oxi hóa thì thành phần vật liệu đúc cổng phải đảm bảo các tiêu chuẩn: Ít nhất 85% nhôm nguyên chất, 15% còn lại bao gồm đồng, crom và mangan… để làm cứng cổng.

“Chính vậy, khách hàng cần chú ý chọn đơn vị sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc có uy tín, đảm bảo vật liệu đúc cổng tốt nhất, đúng tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn đều có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét, độ bền rất cao do được sơn 5 lớp với các nguyên liệu sơn nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Malaysia, Thái Lan...”, ông Đỗ Văn Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn chia sẻ thêm.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ cơ khí được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mỗi năm Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn đã thiết kế, thi công hàng trăm công trình trên toàn quốc, sản phẩm do công ty tạo ra đã mang đến cho khách hàng

Bên cạnh phương pháp truyền thống, sử dụng khuôn đúc được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, công ty còn lựa chọn công nghệ khuôn đúc được thiết kế 3D, đúc bằng công nghệ chân không của Nhật Bản và sản xuất bằng máy cắt CNC hiện đại giúp sản phẩm có độ chính xác cao, mẫu mã đẹp và tiết kiệm thời gian tối đa.

Với quy mô nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông, cùng với thiết bị máy móc tân tiến, sở hữu công nghệ đúc chân không hiện đại nhất hiện nay, Công ty TNHH Nhôm đúc Huyền Tuấn đảm bảo có thể cung cấp các đơn hàng có yêu cầu cao nhất.

Nhôm đúc Huyền Tuấn: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống đẳng cấp

Nói về mục tiêu trong 5 năm tới, ông Tuấn cho biết: Huyền Tuấn đặt mục tiêu sẽ chiếm 50% thị phần nhôm đúc tại thị trường Việt Nam, tăng trưởng doanh thu lên 30% mỗi năm, mở thêm các showroom, đại lý, hệ thống phân phối trên cả nước… Với những thành công mà Công ty Huyền Tuấn đã và đang đạt được, những mục tiêu mà doanh nghiệp này đặt ra là hoàn toàn khả thi.

Ngọc Tiến
Phiên bản di động