Nhiều trận cầu mãn nhãn tại Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS

Ngày 27/10, tại Sân Hippi Club Pickleball, Âu Cơ (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) đã diễn ra Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS do Facolos Pickleball Club House tổ chức với sự tham gia của hơn 100 vận động viên (VĐV) đến từ nhiều câu lạc bộ và địa phương trên toàn quốc.
Vĩnh Phúc: Ra mắt CLB Pickleball Công an thành phố Phúc Yên Vĩnh Phúc: Khai mạc Giải đôi Pickleball thiện nguyện ủng hộ đồng bào bão lũ Sôi động Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền

Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi để cộng đồng trải nghiệm không khí cuồng nhiệt của Pickleball - một môn thể thao mới mẻ đang thu hút cộng đồng yêu thể thao tại Việt Nam. Giải đấu còn là dịp để những người yêu mến bộ môn thể thao này kết nối và xây dựng cộng đồng Pickleball Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

Nhiều trận cầu mãn nhãn tại Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS
Các vận động viên tranh tài sôi nổi tại giải đấu

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Facolos Club House chia sẻ: “Qua giải đấu, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện, năng động, nơi các vận động viên, người mới bắt đầu và những người yêu thích thể thao có thể gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau”.

Ngay sau lễ khai mạc, 110 vận động viên đã được chia thành 55 cặp với 3 nội dung thi đấu là đôi Nam, đôi Nam Nữ và đôi Nữ tham gia thi đấu để cùng tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Nhiều trận cầu mãn nhãn tại Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS
Hai vận động viên Đào Đình Hiệp - Nguyễn Thái Hoàng giành vô địch tại nội dung đôi Nam
Nhiều trận cầu mãn nhãn tại Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS
Hai vận động viên Nguyễn Thái Hoàng - Nguyễn Trúc Quỳnh xuất sắc giành chức vô địch tại nội dung đôi Nam Nữ

Ban Tổ chức giải đấy cho biết, mỗi vận động viên đăng ký đều được Ban Tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên để xếp cặp. Trong đó, nội dung đôi Nam thi đấu theo hình thức “Play Off”, mỗi đội thi đấu ít nhất 2 trận. Đối với nội dung đôi Nữ và đôi Nam Nữ thi đấu theo hình thức chia bảng thi đấu, tính điểm.

Sau những giờ tranh tài đầy gay cấn, Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS đã tìm được chủ nhân của những phần thưởng danh giá.

Nhiều trận cầu mãn nhãn tại Giải Pickleball tranh Cúp FACOLOS
Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu

Tại nội dung đôi Nam, 2 Vận động viên Đào Đình Hiệp - Nguyễn Thái Hoàng đã xuất sắc giành chức vô địch. Ở nội dung đôi Nam Nữ, chức vô địch thuộc về 2 vận động viên Nguyễn Thái Hoàng - Nguyễn Trúc Quỳnh. Hai vận động viên Phạm Thùy Linh - Nguyễn Thị Ánh Tuyết cũng giành chức vô địch một cách thuyết phục.

Trung Đức
Phiên bản di động