Sôi động Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, Ngày Pickleball Thế giới (10/10), Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền được tổ chức nhằm tạo sân chơi chất lượng những người yêu môn thể thao mới lạ này, đồng thời tôn vinh tinh thần yêu thể thao và kết nối cộng đồng.
Giới trẻ phát cuồng với Pickleball

Giải đấu hấp dẫn, phần thưởng đặc biệt

Pickleball - môn thể thao phát triển nhanh bậc nhất thế giới - ra đời vào năm 1965 tại đảo Bainbridge, bang Washington, Mỹ. Môn thể thao này được sáng tạo bởi ba người đàn ông – Joel Pritchard, Bill Bell, Barney McCallum.

Năm 2018, Liên đoàn Pickleball thế giới được thành lập và đến nay đã có 60 liên đoàn thành viên. Ngày 10/10 được chọn là ngày "Pickleball thế giới".

Pickleball du nhập vào Việt Nam từ năm 2018 và sớm tạo nên cơn sốt trong cộng đồng. Trò chơi yêu cầu sự khéo léo và nhanh nhẹn trong không gian nhỏ, rất phù hợp với người Việt. Hiện nay, số lượng sân chơi và người chơi pickleball tại Việt Nam đang gia tăng chóng mặt.

Nhằm tạo ra sân chơi chất lượng, kết nối những người yêu Pickleball, đồng thời chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, Ngày Pickleball Thế giới (10/10), Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền được tổ chức vào ngày 28/9/2024, tại Hà Nội.

Sôi động Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền
Nhà vô địch Pickleball Châu Á Nguyễn Anh Thắng

Với sự tham gia của hơn 180 vận động viên từ các tỉnh thành, giải đấu quy tụ những tay vợt hàng đầu Việt Nam như: Nguyễn Anh Thắng, Hồ Vũ Hoàn (Hoannaicon), Tuấn Dương, Dũng Chủ, Anh Quang, Tú Thái Nguyên, Đắc tiến… hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn so tài đỉnh cao. Các VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung đánh đôi điểm trình diễn đàn Pickleball Việt Nam 8.0 và 6.1.

Giải đấu có sự đồng hành của các nhà tài trợ, trong đó Quán Ngon Ba Miền là nhà tài trợ chính, các nhà tài trợ đồng hành: Tập đoàn Hiệp Hoà, Công ty TNHH Công nghiệp Techno Việt Nam (Techno Việt Nam), CTCP Truyền thông và Công nghệ A1, Dr.Connet,Chao Quán ,Công ty cổ phần Algae ,Mai Caphe, Bánh Mỳ Cô Hai, Vic Media...

Đáng chú ý, tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và hiện vật, trong đó đội vô địch sẽ nhận được Cúp Quán Ngon Ba Miền cùng giải thưởng 15 triệu đồng và nhiều hiện vật có giá trị.

Các vận động viên tham gia sẽ nhận được nhiều phần quà và ưu đãi từ nhà tài trợ, voucher giảm giá dịch vụ, quà tặng.

Sân chơi chất lượng, công bằng, minh bạch

Để giải đấu diễn ra công bằng và minh bạch, Ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, mời Hội đồng chuyên môn bao gồm các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Pickleball sẽ chấm trình, giám sát và điều hành các trận đấu.

Sôi động Giải Pickleball Cúp Quán Ngon Ba Miền
Vận động viên Hồ Vũ Hoàn (Hoannaicon)

Ông Tạ Hồng Dũng, Chủ tịch Diễn đàn Pickleball Việt Nam đảm nhận vai trò Tư vấn cho Ban tổ chức điểm trình.

Ông Nguyễn Phú Phúc, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, với những trận đấu đỉnh cao dành cho những ai yêu mến Pickleball. Xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn đồng hành và đóng góp quan trọng vào thành công của giải.

Chúng tôi mong rằng các vận động viên thi đấu với tinh thần fair play, cống hiến hết mình và đội ngũ trọng tài sẽ điều hành một cách khách quan, trung thực để cùng nhau tạo nên một giải đấu thành công rực rỡ.”

Dự kiến lễ lễ công bố và bốc thăm sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 27/9/2024. Lễ khai mạc giải đấu sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 28/9, buổi lễ bế mạc, trao giải, Gala Diner sẽ được tổ chức vào lúc 19h30 tại Quán Ngon 3 Miền ,84 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hậu Lộc
Phiên bản di động