Nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng của Outlander miền Trung

Mặc dù chỉ là một hội mới được thành lập trên mạng xã hội của những người đam mê dòng xe Mitsubishi Outlander, nhưng Hội Outlander miền Trung Family đã có nhiều hoạt động rất thiết thực hướng tới cộng đồng.     
Tổ chức thi đánh giá năng lực cho thí sinh miền Trung Đất Xanh Miền Trung chính thức ra mắt Shophouse 6 sao ở Đà Nẵng Nhìn lại 20 năm trận lũ lớn càn quét khu vực miền Trung Tập trung xây dựng các đô thị ven biển hiện đại khu vực miền Trung
nhieu hoat dong huong toi cong dong cua outlander mien trung
Các thành viên của Hội Outlander miền Trung Family

Hội Outlander Miền trung được thành lập từ đầu năm 2019 trên mạng xã hội. Ban đầu chỉ là 1 nhóm người đam mê dòng xe Mitsubishi Outlander tập hợp chơi chung với nhau, cùng nâng cấp option cho chiếc xe mà mình đang sử dụng.

Tuy nhiên, sau một thời gian sinh hoạt, gặp gỡ và giao lưu, họ cảm thấy cùng chung niềm đam mê làm công tác thiện nguyện. Từ đó thành lập nên hội Outlander Miền Trung Family (đại gia đình Outlander).

nhieu hoat dong huong toi cong dong cua outlander mien trung
Trao quà cho các em học sinh tại huyện Phước Sơn, Quảng Nam

Theo đó, ngoài các hoạt động chung tay với nhiều nhóm khác thực hiện công tác thiện nguyện, hội cũng đã chủ trì tổ chức một số chương trình từ thiện độc lập.

nhieu hoat dong huong toi cong dong cua outlander mien trung
Hội trao quà cho các em học sinh tại Quảng Trị

Cụ thể: Trong 6 tháng cuối năm 2019, hội đã tổ chức 4 chuyến hỗ trợ trên địa bàn huyện Đông Giang (Quảng Nam) trao quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi), hội đã hỗ trợ gia đình có 4 thế hệ bị mù; tại huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) hỗ trợ cho gia đình bị TNGT chết 3 người và tại Dakrong (Quảng Trị), hội đã ttặng áo ấm và xe đạp cho các em học sinh của trường A Ngo.

nhieu hoat dong huong toi cong dong cua outlander mien trung

Được biết, trong quá trình hoạt động từ thiện hội cũng đã phối hợp các đơn vị để tuyên truyền pháp luật, thăm hỏi động viên các gia đình khó khăn với tổng kinh phí là gần 200 triệu đồng.

nhieu hoat dong huong toi cong dong cua outlander mien trung
Hội trao quà cho các em học sinh ở Quảng Nam

Ngoài ra, Hội Outlander miền Trung Family còn phối hợp với Mitsubishi Savico Đà nẵng, để chăm lo lợi ích cho thành viên của nhóm, hỗ trợ các thành viên trong việc sử dụng, bảo dưỡng , sửa chữa xe… cùng nhiều các hoạt động ý nghĩa khác.

N.Dương - T.Luân
Phiên bản di động