Nhiều fan xếp hàng dài nhiều giờ ở sân bay Nội Bài chờ đón thần tượng đến tham dự AAA 2019

Theo lịch trình, ngày 24/11 sẽ có hơn 80 ca sĩ, diễn viên lên đường đến Việt Nam tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) 2019. Ngay từ buổi sáng đã có nhiều bạn trẻ có mặt tại sân bay để chào đón thần tượng.
Người hâm mộ sẵn sàng đổ bộ về SVĐ Mỹ Đình tham dự Asia Artist Awards 2019

Theo ghi nhận của PV, các fan đã chuẩn bị rất nhiều banner cầm tay, lightstick cũng như những món quà nhỏ với hy vọng có thể gửi đến idol của mình. Tuy nhiên việc trao quà cũng khá khó khăn khi các thần tượng chỉ xuất hiện chớp nhoáng.

nhieu fan xep hang dai nhieu gio o san bay noi bai cho don than tuong den tham du aaa 2019
nhieu fan xep hang dai nhieu gio o san bay noi bai cho don than tuong den tham du aaa 2019
Ngay từ sớm ngày 24/11, các fan nghệ sĩ Hàn Quốc đã đến sân bay Nội Bài chờ đón thần tượng.

Trước đây, khi chào đón các sao Hàn đến Việt Nam, nhiều hành động phấn khích của các fan khiến mọi người có cái nhìn không hay về fan Kpop nhưng gần đây các bạn đã có ý thức hơn khi xếp hàng và không chen lấn xô đẩy nhau. Các bạn cũng tranh thủ trong lúc chờ thần tượng thì ngồi nói chuyện, trao đổi về thần tượng của mình cũng như cùng nhau cổ vũ, gọi tên khi thấy có ca sĩ, diễn viên xuất hiện ở sân bay.

Bạn Hường, fan của nhóm AB6IX đã có mặt ở sân bay từ 15h30 cùng bạn để đón thần tượng. Các bạn có chuẩn bị quà mang theo và cố gắng để tặng quà nhưng không được. Mặc dù vậy nhưng bạn Hường cho biết bạn rất vui vì được nhìn thấy idol ở khoảng cách gần.

nhieu fan xep hang dai nhieu gio o san bay noi bai cho don than tuong den tham du aaa 2019
Nhiều món quà được các fan mang đến để tặng cho thần tượng.

Bạn Trần Mai Hương hiện đang làm tại một văn phòng Luật ở Hà Nội chia sẻ, bạn là fan của nhóm nhạc Super Junior khoảng 10 năm, trước đây không có điều kiện để tham dự các chương trình có mặt thần tượng nên lần này mặc dù đã mua vé tham dự AAA nhưng bạn vẫn muốn ra sân bay để đón thần tượng.

Sự kiện Asia Artist Award 2019 - Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á sẽ diễn ra lúc 19h tối nay 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Sự kiện này được đánh giá là chương trình quy tụ nhiều thần tượng Hàn Quốc tới Việt Nam nhất từ trước tới nay. Hàng loạt những nhóm nhạc đình đám Red Velvet, TWICE, Super Junior, GOT7, ITZY… cùng các nghệ sĩ Chungha, Ji Chang Wook, Yoona, Lee Kwang Soo… đã đặt chân tới Việt Nam góp mặt trong lễ trao giải.

nhieu fan xep hang dai nhieu gio o san bay noi bai cho don than tuong den tham du aaa 2019
Các fan đến 21h đêm, nhưng vẫn quyết tâm chờ thần tượng cho đến khi nào nhìn thấy tận mắt.

Toàn bộ buổi tôn vinh các nghệ sĩ, cùng với đêm đại nhạc hội hoành tráng tại Lễ trao giải AAA 2019 - sẽ được phát sóng trên Truyền hình FPT, sau quá trình thương thảo với phía đại diện Hàn Quốc.

Bên cạnh AAA 2019, Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019 – một trong những lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc được chờ đợi nhất diễn ra vào ngày 4/12 tại Nagoya Dome, Nhật Bản cũng sẽ được Truyền hình FPT độc quyền phát sóng trực tiếp.

Đinh Đinh
Phiên bản di động