“Nhảy Đội” xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi HOTSTEPS 2024

Tối 8/6, đêm Chung kết cuộc thi HOTSTEPS 2024 đã chính thức được diễn ra với những màn tranh tài cuồng nhiệt và hấp dẫn.
Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tổ chức cuộc thi nghiên cứu Khoa học kỹ thuật dành cho các trường THCS

Với chủ đề “Tái Sinh - Khắc Kỷ Phụng Công”, vòng chung kết HOTSTEPS 2024 lấy hình ảnh trung tâm là Phụng - loài Phượng Hoàng biểu tượng của đức hạnh và sự duyên dáng, thanh nhã. Phượng Hoàng cũng được khắc họa với hình ảnh sải cánh không nghỉ, mang theo ước mơ vươn lên chinh phục những bầu trời mới của các dancers Việt Nam.

Ở lượt thi đầu tiên, khán giả được chứng kiến màn chào sân đầy mãn nhãn của Thăng Long Dance Club (TLDC), Skylight Crew và Fire Junior. Là đội thi mở màn của đêm thi với áp lực không hề nhỏ nhưng TLDC đã hoàn thành xuất sắc màn trình diễn của mình với concept ma mị, mới lạ cùng vũ đạo biến hoá lôi cuốn. Trái ngược với TLDC, Skylight lại mang đến không khí hài hước, tươi sáng kết hợp cùng phần dàn dựng công phu. Không hề thua kém 2 đội thi trước, Fire Junior cũng đã đốt cháy sân khấu với một tiết mục mang đậm dấu ấn cá nhân.

“Nhảy Đội” xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi HOTSTEPS 2024
“Nhảy Đội” xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi HOTSTEPS 2024
“Nhảy Đội” xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi HOTSTEPS 2024
“Nhảy Đội” xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi HOTSTEPS 2024
Những màn trình diễn nảy lửa của các đội thi

Mang trong mình khát khao chiến thắng, OOPS! CREW tạo nên bất ngờ với một tiết mục về chủ đề "minh hôn" mang đậm dấu ấn văn hóa xưa. Đội thi không chỉ thể hiện được những màn vũ đạo được dàn dựng công phu mà còn truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa.

Cùng với đó là tiết mục của SUD CREW với chủ đề tình yêu, gửi gắm thông điệp đẹp đẽ qua một cái nhìn đầy sáng tạo và khác biệt. Soul Waackers là cái tên cuối cùng thể hiện tiết mục của mình ở lượt thi thứ 2. Với sự đa dạng trong động tác nhảy và đội hình đồng diễn ấn tượng, những dancers tài năng này đã nhận được vô vàn lời tán dương.

Chặng cuối của đêm Chung kết đón chào sự trở lại đầy bất ngờ của CRO$$ với phần thi về cuộc đấu tranh trong chính bản ngã con người ở thời đại mà trí tuệ nhân tạo lên ngôi. Tiếp nối sự lắng đọng của CRO$$ chính là phần thi của ACE CREW, những dancers trẻ mang đến câu chuyện về áp lực và khó khăn của chính họ trên con đường theo đuổi đam mê. Kết màn đầy mãn nhãn cho đêm Chung kết đáng nhớ chính là phần thi của Nhảy Đội. Những đại diện tới từ AJC đã mang đến một phần thi với thông điệp tích cực để cổ vũ sức mạnh của niềm tin.

“Nhảy Đội” xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi HOTSTEPS 2024
Nhảy Đội tới từ AJC xuất sắc trở thành quán quân của HOTSTEPS 2024

Vượt qua tất cả các màn trình diễn xuất sắc trong đêm Chung kết, Nhảy Đội đã xuất sắc ghi tên mình với danh vị cao nhất của cuộc thi HOTSTEPS 2024. Chiến thắng thuyết phục của Nhảy Đội không chỉ chứng minh tài năng, bản lĩnh cùng sự tự tin của họ mà còn tạo ra nguồn cảm hứng tuyệt vời với những bạn trẻ đam mê bộ môn nhảy đường phố.

Sau hơn 2 tháng phát động và tổ chức, từ vòng Sơ khảo đầy lôi cuốn, chuỗi sự kiện bên lề Minishow, Workshop, Sneakshow Battle đáng nhớ đến sự kết thúc hoành tráng với Chung kết “Tái sinh - Khắc Kỷ Phụng Công”, HOTSTEPS 2024 đã cho thấy sự quay trở lại ngoạn mục sau 6 năm vắng bóng. Hành trình của HOTSTEPS 2024 cũng chính là hành trình của những nỗ lực, cố gắng bền bỉ của các đội thi nhằm đem văn hóa nhảy đường phố đến gần hơn với công chúng và truyền động lực cho thế hệ dancers trẻ tuổi.

HOTSTEPS là được tổ chức bởi FTU’s Dancing Club và Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Đây là cuộc thi nhảy tập hợp những nhóm nhảy trên toàn miền Bắc với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê với nhảy đường phố; lan toả những giá trị tích cực của Hiphop đến với tất cả mọi người.
Phạm Thành
Phiên bản di động